หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เผยโฉม "Tone Infinim (HBS-900)" ชุดหูฟังสเตอริโอระดับพรีเมี่ยมเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ ซึ่งพัฒนาร่วมกับ Harman / Kardon โดยมีดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย ผิวโลหะมันวาว และมีวิธีเก็บสายอย่างรวดเร็วด้วยการดึงเข้ามุม มีปุ่มลัดสำหรับเร่งสปีด-ลดสปีดการเล่นเพลง มีเสียงและระบบสั่นเตือนสำหรับข้อความเข้า แจ้งข้อมูลเวลาปัจจุบันและสถานะแบตเตอรี่

LG Tone Infinim ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0 ซึ่งสนับสนุนรูปแบบเสียงที่หลากหลาย เช่น A2DP, AVRCP, HFP, HSP ภายในมีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟความจุ 220mAh ซึ่ง LG การันตีว่าสามารถพูดคุยได้ถึง 17 ชั่วโมง หรือเล่นเพลงได้ถึง 14 ชั่วโมง หรือเปิดสแตนบายด์ได้ 550 ชั่วโมง

ภายในหูฟังยังมีฟังก์ชั่น Name Alert สำหรับส่งเสียงแจ้งชื่อหรือหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ที่โทรเข้ามา และฟังก์ชั่น Answer Me+ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นพิเศษที่จะเปิดตัวออกมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของปี 2014 อย่าง LG G3 โดยระบบจะตัดการเชื่อมต่อกับชุดหูฟัง Tone Infinim ให้อัตโนมัติเมื่อยกสมาร์ทโฟน LG G3 ขึ้นมาแนบหู ซึ่งชุดหูฟัง LG Tone Infinim โทนสีเงินและจะเริ่มจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่ช่วงกลางปี 2014 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่