แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Leona (ลีโอน่า) ขอย้ำความแรงของ กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Digital TV Set Top Box) ที่วางตลาดไปแล้ว 1 รุ่น เสียงตอบรับดีเกิดคาด จึงขอแนะนำ กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Digital TV Set Top Box) รุ่น RV-004 รุ่นใหม่ ที่กล้ารับประกันความแรง จากการได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. (มส. 4002) และ ‘น้องดูดี’ ที่ใช้งานง่ายด้วยการรับสัญญาณดิจิตอลจากเสาอากาศแบบหนวดกุ้งและก้างปลา เพียงเสียบต่อสายอากาศเข้ากับตัวกล่องฯ และจอโทรทัศน์ จากนั้นใช้รีโมทควบคุมสั่งการทำงานได้เลย ให้ความสะดวกกับเมนูการใช้งานภาษาไทย (รวมทั้งภาษาสากลมาตรฐานอื่น ๆ) บอกวิธีการใช้งานที่เข้าใจง่าย และทำการค้นหาช่องรายการแบบอัตโนมัติตามสัญญาณดิจิตอลทีวีที่ส่งมา (ตามพื้นที่การรับสัญญาณที่ กสทช. แจ้ง)

มีโหมดให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนและกำหนดผังรายการที่ชอบไว้ล่วงหน้าได้ถึง 7 วัน โดยใช้ฟังก์ชั่น EPG ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ ยังรองรับระบบ เสียงดอลบี้ ดิจิตอล (Dolby Digital AC3) รวมทั้งแสดงผลภาพละเอียดสูงสุด 1080 Full HD รองรับเสียงและคำบรรยายได้หลายภาษาตามรายการต้นแบบและตามไฟล์ที่นำมาเปิดจาก USB สามารถเล่นไฟล์มีเดียได้มากมายผ่าน USB ทั้งภาพและเสียง อาทิ MP3, MPG, MP4, JPEG, AVI, MKV, DIVX, MOV, VOB, FLV DAT และ TS รวมถึงฟังก์ชั่น PVR เพื่อทำการบันทึกรายการต่าง ๆ ลงใน USB เพื่อเก็บไว้ดูซ้ำได้ ทำให้ไม่พลาดรายการโปรดเมื่อไม่ได้ชมรายการในเวลาปกติ หรือแม้แต่จะทำการอัพเกรดซอฟท์แวร์ผ่าน USB ก็สามารถทำได้ และที่สำคัญโหมด Standby ยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากด้วย ภายในชุดกล่องรับสัญญาณฯ จะได้รับรีโมทคอนโทรล สาย HDMI สาย AV และคู่มือการใช้งานพร้อมใบรับประกันที่พร้อมใช้งานได้ทันที...กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Digital TV Set Top Box) รุ่น RV-004 ชุดนี้ราคา 1,490 บาท เท่านั้น

เตรียมพบกับกล่องรับสัญญาณ ดิจิตอลทีวี (Digital TV Set Top Box) รุ่น RV-004 จาก Leona กลางเดือน มิถุนายน 2557 นี้แน่นอน ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด โทร. 0-2945-4507-12 หรือ www.leonathai.com และ www.facebook.com/leonathai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่