แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd., หนึ่งในผู้นำด้าน cloud computing และ system solution จะเข้าร่วมงานเทคโนโลยีระดับโลก Computex จัดชึ้น ณ กรุง Taipei ประเทศไต้หวันตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 มิถุนายน 2014 JEHE Technology เตรียมพร้อมที่ให้ท่านผู้เข้าชมได้ตะลึงไปกับการแสดง server และ Mini PC ประสิทธิภาพสูง และสวยงาม แน่นอนว่างานนี้จะมีผู้ชมนับพันจากทั่วทุกมุมโลกเข้าเยี่ยมชม JEHE ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ booth (Booth No: N0624) และทดลองใช้งานสินค้าที่ได้รับการคัดสรรไว้เป็นอย่างดี

วัตถุประสงค์ คือการแสดง cloud computing และ solution ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ JEHE’s vision รวมถึงการทำการตลาด cloud computing และ big data. JEHE Technology ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าและการวิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ server ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัย (surveillance, security system) การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ( personal information storage) และผลิตภัณฑ์ประเภท smart home JEHE Technology ตระหนักถึง server ราคาประหยัด ประสิทธิภาพสูง และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งในด้าน software & hard ware แสดงให้เห็นถึงทิศทางของ small & medium enterprise ที่ยากจะเมินเฉยได้

สิ่งที่โดดเด่นคือ next generation servers และ Mini PC จาก Giada JEHE Technology จะมีการแสดงที่หรูหราสำหรับผู้เข้าชม โดยมีการแสดง server และ Mini PCs ที่จะสะกดทุกลมหายใจด้วย รูปลักษณ์ที่โดดเด่น และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ท่านผู้ชมจะได้รับชมการตกแต่งบูธแบบ multi-screens decor เต็มอิ่มกับประสบการณ์การแสดงและสาทิศสินค้าที่ล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์ GIADA มุ้งเน้นขนาดที่กระทัดรัดและประสิทธิภาพสูง ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรม และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์เพื่อผู้บริโภค เชิญพบกันที่งานแสดงเทคโนโลยีประจำปีที่ทั่วโลกรอคอย Computex Expo ท่านจะได้พบกับ system servers and Mini PCs ที่ออกแบบที่ สร้างสรรค์ และเป็นเอกลักษณ์จาก GIADA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่