สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG G3 เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นท๊อปอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการจับตามองและรอคอยการเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยในช่วงก่อนหน้ามีทั้งภาพหลุดและข่าวลือออกมากมาย ล่าสุดมีการเผยภาพพรีเซนต์เทชั่นออกมาชุดใหญ่ซึ่งแนะนำ LG G3 โดยมีรายละเอียดออกมาทั้งสเปก หน้าจอ ฟังก์ชั่นกล้อง ฯลฯ

จากพรีเซนต์เทชั่นยืนยันว่า LG G3 จะมาพร้อมกับจอแสดงผล Quad HD IPS ขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560x1440 พิกเซล, CPU Snapdragon 801, RAM 3GB, รันแอนดรอยด์ 4.4 KitKat, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล

LG G3 จะรองรับการเชื่อมต่อ LTE, LTE-Advanced มีพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB แต่ไม่มีรายละเอียดว่ารองรับช่องเสียบการ์ด microSD ด้วยหรือไม่ ซึ่งในสไลด์พรีเซนต์เทชั่นจะเป็นโมเดล LG G3 (F400S/K/L) ซึ่งน่าจะวางขายในเกาหลีและอาจจะมีสเปกที่แตกต่างกับรุ่นที่จำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ ข้อมูลแบตเตอรี่ก็ระบุความจุออกมาแล้วคือ 3000mAh, ขนาดตัวเครื่อง 146.3x74.6x8.9 มิลลิเมตร

ในพรีเซนต์เทชั่นมีการกล่าวถึงหน้าจอของ LG G3 เปรียบเทียบกับคู่แข่งบางค่ายที่ใช้งาน Full HD OLED ซึ่ง LG จะนำเสนอหน้าจอ Quad HD IPS โดยเน้นความคมชัดของเฉดสีที่เท่าเทียมกันและความหนาแน่นพิกเซลต่อนิ้วที่มากกว่าหน้าจอของค่ายอื่น

LG ยังคำนึงถึงการใช้งานด้านความบันเทิง โดยระบุว่าลำโพงในเครื่อง LG G3 เป็นลำโพง 1 วัตต์ พร้อมแอมป์ในตัว และมีการกล่าวถึงกล้องถ่ายรูปว่าสามารถโฟกัสอัตโนมัติได้รวดเร็วขึ้น พร้อมระบบป้องกันภาพสั่น รวมทั้งมีแฟลชคู่มาให้ใช้งาน และที่พลาดไม่ได้คือมีฟังก์ชั่นสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยแต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในวันเปิดตัว 27 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่