แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MOL&Zest ควงคู่บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ชวนเหล่าพาร์ทเนอร์ค่ายเกมไทย, เกมต่างประเทศ พร้อมด้วยอุปกรณ์เล่นเกมแบรนด์ชั้นนำกลับมาอีกครั้งกับ “โปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0“ ที่ครั้งนี้ขนของรางวัลกว่าล้านบาทมาแจกให้เกมเมอร์ได้ลุ้นรางวัลตลอด 6 เดือนเต็ม แถมพลัส+ความสนุกให้ขยายและกว้างมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมา กับปีทองของ Mobile Game ด้วยการชวนความสนุกสุดฮิต อย่างแอพพลิเคชั่น LINE แอพแชทและเกมยอดฮิตที่มาแรงสุดๆ ให้มาร่วมพลัส+ความมันส์ไปกับโปรโมชั่นต่างๆ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกรูปแบบอย่างจุใจ

สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ 3.0 นี้ทาง MOL และ Zest ก็ยังคงเอาใจเกมเมอร์วัยมันส์เหมือนเดิมกับของรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 8 แสนบาท รถ “ MOL Gamers' Mobil ” รถยนต์ Yaris ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม ให้เพื่อนๆ ได้มันส์จุใจกับเกมที่ชอบได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งเครื่องเสียงรถที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ Pioneer และสุดยอดการดีไซน์ตกแต่งรถอย่าง Rocket Sound ยังขนของรางวัลอื่นๆ มาอีกมากมาย รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อให้เพื่อนๆ ได้คุ้มสุดคุ้มมากกว่าที่เคย ยิ่งช็อปมาก ยิ่งได้ลุ้นรางวัลมาก

สามารถร่วมโปรโมชั่น ช็อป 100 สอยรถ 3.0 ได้เพียงแค่ทำการเติมเงินเกมหรือซื้อสินค้า Gaming Gear ที่ร่วมรายการผ่านช่องทางจำหน่ายของ MOL และ Zest ทุกๆ 100 บาทก็รับสิทธิ์ได้เลยทันที โอกาสดีๆ แบบนี้เริ่มแล้ว 22 พฤษภาคม - 29 พฤศจิกายน 2557 นี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shop100.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่