กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ในประเทศเกาหลีใต้เผยโฉม "Samsung Master" โทรศัพท์ดีไซน์ฝาพับ (flip phone) ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ด้านหลังคล้ายกับเครื่องหนังเฉกเช่นเดียวกับที่อยู่บนด้านหลังของ Samsung Galaxy Note 3 และยังมีเครื่องนับก้าว (pedometer) และโหมดฉุกเฉิน (emergency mode) ถูกติดตั้งมาให้ใช้งานตั้งแต่เริ่มต้นด้วย

Samsung Master รองรับการเชื่อมต่อ 3G ผ่านเครือข่าย SKT และ KT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายภายในประเทศเกาหลี โดยมาพร้อมจอแสดงผลขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด QVGA 320x240 พิกเซล และก็ยังมีรุ่นที่รองรับเฉพาะการเชื่อมต่อ 2G เท่านั้นวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยโทรศัพท์ฝาพับยังมาพร้อมกล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล, วิทยุ FM radio, แบตเตอรี่ความจุ 1000mAh

Samsung Master ยังมี Loud mode สำหรับเรียกใช้โหมดเพิ่มความดังให้ระดับเสียงที่ออกมาจากลำโพงสูงถึง 70dB เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะไม่พลาดการแจ้งเตือน ส่วนโหมดฉุกเฉินสามารถส่งข้อความไปยังเลขหมายที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า

Samsung Master มีขนาดตัวเครื่อง 112.5x57.5x14.8 มิลลิเมตร (เมื่อพับฝาลง) และมีให้เลือกสองสี คือสีเงิน (Metallic silver และสีดำ (Monblanc Black) และจะมีรุ่นสีแดง (Wine Red) ออกจำหน่ายตามมาในภายหลัง สนนราคาของ Samsung Master เริ่มต้นที่ 240,000 วอน (7,615 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่