แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Razer, MSI, Galaxy, Plextor, OCZ, Samsung SSD และ ViewSonic ได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ณ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน รัชดา-พระราม9 เพื่อรองรับการบริการให้กบัลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของความสะดวกในการเดินทาง และรวดเร็วในการให้บริการ ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะเข้าไปรับบริการในเรื่องของการสอบถามปัญหาของสินค้า การส่งสินค้าเคลม หรือถามข้อสงสัยในการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้ที่ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้

หลังจากที่ได้ทำการทดสอบระบบการบริการลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ศูนย์บริการแห่งใหม่ของ เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ก็พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้สินค้าของ เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ไม่ว่าจะเป็น Razer, MSI, Galaxy, Plextor, OCZ, Samsung SSD และ ViewSonic มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในเรื่องของการบริการหลังการขาย ตลอดอายุการรับประกันของสินค้า ซึ่งทาง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ยินดีที่จะมอบความประทับใจ และอำนวยความสะดวกของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับศูนย์บริการแห่งใหม่นี้


สำหรับศูนย์บริการของ เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ที่ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน รัชดา-พระราม9 จะอยู่ที่ชั้น 3 ห้อง 3018 การเดินทางนั้นสามารถที่จะเดินทางมาด้วยรถประจำทางหลายสาย และรถไฟใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 ซึ่งขึ้นบันได้เลื่อนจากทางเข้าสถนี้รถไฟใต้ดิน ขึ้นมาชั้น 3 จะเห็นศูนย์บริการทันที หรือสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 096-421-1005

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่