แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เผยโฉม “URBEATS SE” (ยัวร์-บีทส์ - สเปเชียล อิดิชั่น) หูฟัง In-ear Beats by Dr.Dre รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสาวก iPhone 5S โดยเฉพาะ ทำให้คุณดูหรูหราอย่างมีสไตล์ ด้วย 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ สีขาวทอง, สีขาวเงิน และ สีดำตัดกับสีเทา ที่มีความกลมกลืน และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับ iPhone 5/5s โดยมีจำหน่ายในไทยเพียงเสียงละ 400 เครื่องเท่านั้น

ยังคงเอกลักษณ์ฉพาะตัวด้วยเสียงเบสที่ชัดเจน ให้เสียงคมชัด มีมิติ ที่จะช่วยให้การฟังเพลงของคุณได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญมาพร้อมกับ BUILT-IN Microphone ที่ให้คุณสามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างขณะสนทนา ไร้เสียงรบกวนและไม่พึงประสงค์จากภายนอกได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ควบคุมชัตเตอร์ของกล้องถ่ายรูปบน iPhone รวมถึงสามารถใช้ควบคุมเพลง เพิ่ม-ลดเสียง รับสาย-วางสายสนทนา หยุดเพลง หรือต้องการข้ามไปเพลงถัดไปก็สามารถทำได้เช่นกัน ตัวหูฟังผลิตจาก Solid Metal ที่มีความแข็งแรงและทนทาน อีกทั้งยังถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์ด้วยสายแบน เพื่อป้องกันสายพันกัน ตัวหูฟังทำจากโลหะเพียงชิ้นเดียว มาพร้อมจุกยาง ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ให้เลือกตามขนาดหูของแต่ละคน มีซองใส่สำหรับการพกพาที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ตัวสายยาวสูงสุด 22.3 มิลลิเมตร ทำให้ไม่หักงอ สามารถม้วนได้โดยไม่พันกัน เพราะผลิตจากยางที่มีคุณภาพเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างสบาย

พบกับ “URBEATS SE” (ยัวร์-บีทส์ - สเปเชียล อิดิชั่น) หูฟัง In-ear Beats by Dr.Dre รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ได้แล้ววันนี้ที่ iStudio by Com7, iBeat by Com7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon และ iBeat by Copperwired เท่านั้น ในราคา 4,400 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่