แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Genius ผู้นำด้านการออกแบบอุปกรณ์เชื่อมต่อยอดนิยม ที่ทำการเชื่อมต่อระหว่างโลกของเรากับโลกdigitalเป็นไปได้ แสดงนวัตกรรมต่างๆ ในงาน Computex 2014 โดยต่อยอดจากความสำเร็จในงาน CES 2014 Genius ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี mobility devices ล่าสุดเช่น Samsung Galaxy Note Pro 12.2, Microsoft Surface และ iPad Air นอกจากการพัฒนาสำหรับ s mobility devices แล้ว Genius ยังคงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับ professional gaming, office และอุปกรณ์เกี่ยวกับ optical devices ในงาน Computex 2014 นี้

Genius ได้มีการนำเสนอและจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหรา โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่ :

SP-975BT – ลำโพงขนาดกะทัดรัดแบบ One-Touch-Connect Bluetooth

SP-975BT คือลำโพงขนาดกะทัดรัดที่ให้เสียงที่อิ่มดัง ทำให้คุณอยากเผื่อแผ่เสียงเพลงของคุณให้กับคนรอบข้างด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 4.0 และ NFC คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ smart devices กับลำโพงได้ง่ายเพียงแค่หนึ่งสัมผัสก็ทำได้แล้ว ด้วย IP54 anti-dust และ waterproof technology SP-975BT สามารถป้องกันละอองน้ำและฝุ่นได้ ทำให้สามารถพกพาไปทุกที่อย่างไร้กังวล

NX-6550 – เม้าส์ไร้สาย ที่มั่นใจได้

ความสามารถในการทำงานจะเพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพได้ด้วยความแม่นยำและระยะเวลา NX-6550 มีอายุการใช้งานของ battery ที่ยาวนานเป็นพิเศษถึง 18 เดือน NX-6550 มีinfrared sensor ความละเอียด 1200 dpi และการออกแบบตัว mouse ที่มีความสบายในการใช้งาน NX-6550 คือ mouse wireless ที่มีท่านสามารถไว้วางใจได้ในยุคชีวิตแบบ digital

G-Shot FHD300A – คู่หูที่ดีที่สุดสำหรับการบันทึกสถิติด้านการกีฬา

การบันทึกและการแชร์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในโลก social ไปแล้ว mobile recorder ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นฃ G-Shot FHD300A ใช้ lens แบบ a high sensitivity เพื่อการบันทึกวีดีโอแบบ full HD ด้วย Wi-Fi แบบ built-in ผู้ใช้งาน สามารถชม และบันทึกทุกๆกิจกรรมเช่นกีฬา สามารถ download ไปยัง smart device


Genius จะมีการแสดงทัพผลิตภัณฑ์ในส่วนของ คีย์บอร์ดไร้สาย, เม้าส์, touch pen, tablet stand covers, หูฟัง, ลำโพงไร้สาย และอุปกรณ์เกมมิ่งระดับมืออาชีพ Genius ขอเรียนเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบูธ Genius ได้ที่ booth#: L0418 ณ TWTC Nangang Hall ชั้น 4 ในงาน Computex 2014

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

  • บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-930-7998 www.digiland.co.th
  • บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด โทร. 02-272-5520 www.welltechgroup.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่