สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Ascend P7 สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตัวล่าสุดของค่าย Huawei เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีดีไซน์บางเฉียบ มีโครงสร้างการออกแบบที่สวยหรูอีกทั้งพ่วงฟังก์ชั่นรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE มาด้วย ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

ภายใต้โครงสร้างที่บางเฉียบนั้นยังแฝงไปด้วยความแกร่งของกรอบโลหะด้านข้าง และกระจก Gorilla Glass ครอบทับหน้าจอและด้านหลังตัวเครื่อง ซึ่ง Huawei Ascend P7 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีความบางและเบาที่สุด (หนา 6.5 มม. หนัก 124 กรัม) มีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว FullHD มีกล้องหน้าสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ภายในยังมี Emotion UI ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ Huawei ทำขึ้นมาโดยเน้นประสิทธิภาพการทำงานและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

คลิปโปรโมท Huawei Ascend P7 ได้โน้มน้าวผู้คนให้มองเห็นความสำคัญของดีไซน์ภายนอกที่เน้นความเพรียวบาง โดยเปรียบเทียบกับวงการนางแบบที่ต้องการหุ่นที่เพรียวและดูดี และต้องการความแข็งแกร่งเช่นซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีข่าวออกมาว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2014 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันในเดือนหน้า..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่