สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy S5 ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดเวลานี้มีคุณสมบัติกันน้ำเป็นหนึ่งในจุดขายหลัก แต่ถ้าหากต้องการอะไรที่มากกว่านั้นอีกก็ต้องข้ามไปที่ AT&T ผู้ให้บริการเครือข่ายในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับสิทธิในการจำหน่าย Samsung Galaxy S5 Active สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปพร้อมคุณสมบัติกันกระแทก (shock resistance)

Samsung Galaxy S5 Active มีสเปกเช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S5 เช่น จอแสดงผล Super AMOLED ขนาดกว้าง 5.1 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU 2.5GHz quad-core, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล, กันน้ำกันฝุ่น, มีตัววัดอัตราการเต้นหัวใจ (heart rate monitor) และยังมีการเพิ่มปุ่มพิเศษ "convenience key" ติดอยู่ที่ด้านข้างโทรศัพท์เพื่อใช้เข้าแอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมกลางแจ้ง (outdoor activity)

แม้ว่าตัวเครื่อง Galaxy S5 Active จะดูหนากว่า Galaxy S5 (8.89 มม. กับ 8.1 มม.) แต่ก็ยังพกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือสีเขียว "camo green" สีเทา "titanium grey" และสีแดง "ruby red"

Samsung Galaxy S5 Active มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $199.99 (6,560 บาท) ซึ่งเป็นราคาเครื่องแบบติดสัญญากับเครือข่าย AT&T อีกเป็นเวลา 2 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่