แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus เปิดตัว Asus Transformer Book T300 Chi แท็บเล็ตไฮบริดบนระบบปฏิบัติการ Windows ตัวใหม่ของบริษัทภายในงาน Computex 2014 ที่ไต้หวัน ซึ่งมาพร้อมเอกลักษณ์ที่ขนาดของตัวเครื่องที่บางเพียง 12.5 มิลลิเมตร และยังเป็นเท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการ Windows ที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย

โดยขนาดตัวเครื่องของ Asus Transformer Book T300 Chi เมื่อรวมเข้ากับคีย์บอร์ดตอนประกบกันนั้นจะมีขนาดตัวเครื่องที่บางเพียง 12.5 มิลลิเมตร แต่หากทำการแยกตัวแท็บเล็ตออกมาจากคีย์บอร์ดแล้วนั้น ตัวแท็บเล็ตจะมีความบางเพียง 0.56 นิ้วและในขณะที่ตัวคีย์บอร์ดก็จะมีความบางเพียง 0.29 นิ้วเท่านั้น

นอกจากนี้ทาง Asus ยังเลือกใช้ชิพประมวลผล (CPU) รุ่นล่าสุดจาก Intel ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ใช้พลังงานต่ำและพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานสถาปัตยกรรมการออกแบบแบบใหม่อีกด้วย และในขณะที่หน้าจอได้เลือกใช้หน้าจอ IPS-LCD ที่มีความละเอียดสูงถึง 2560x1440 พิกเซล และตัวเครื่องยังรองรับการใช้งานเครือข่าย 4G LTE ด้วยเช่นกัน

Transformer Book T300 Chi จะมาพร้อมสีของตัวเครื่องเบื้องต้น 2 สีคือ สีทองและสีดำ ในขณะที่กำหนดการวางจำหน่ายและราคาทั่วโลกนั้นทาง Asus ยังไม่ได้กำหนดออกมาแต่อย่างใด เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งภายในงาน Computex 2014 ว่าทาง Asus จะมีกำหนดการวางจำหน่ายและราคาเป็นอย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่