แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว ร่วมสนับสนุนกิจกรรมถ่ายทำ music video ประกอบละคร “รักออกฤทธิ์” กับเพลง “เธอไม่ต้อง” ซึ่งขับร้องโดยนักแสดงนำฝ่ายชายขวัญใจสาวๆอย่าง “โป๊บ – ธนวรรธน์ โดยเลอโนโวได้มอบโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Lenovo A516 จำนวน 10 เครื่องให้กับ 10 คู่รักที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่แตกต่าง แต่เมื่อรักออกฤทธิ์ ทุกอย่างก็เกิดความลงตัวเพื่อประกอบ music video

ในงาน คุณทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมามอบสมาร์ทโฟน เลอโนโวพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ 2 นักแสดงนำคู่ขวัญโป๊บ ธนวรรธน์, มิว นิษฐา, ผู้กำกับละครคิง สมจริง ศรีสุภาพ และผู้แต่งเพลงเธอไม่ต้อง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และทั้ง 10 คู่รักที่ต้องบอกว่าเรื่องความสวีท ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว


นักแสดงนำละคร “รักออกฤทธิ์” โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา

10 คู่รักที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความรักที่แตกต่าง ร่วมถ่ายภาพผ่านเลอโนโว สมาร์ทโฟน

คุณหมวย หญิงสาวที่มีความบกพร่องที่นิ้วมือทั้งสองข้าง – คุณณัฏฐ์ ชายหนุ่มที่มองว่าความรักไม่ใช่ปัจจัยด้านร่างกาย แต่ใช้หัวใจที่พร้อมจะจับมือนั้นไปด้วยกัน

คุณโค้ก ชายหัวใจหญิงและคุณแพร หญิงหัวใจชาย คู่ต่างที่ทำให้รู้ว่าความรัก จำกัดไม่ได้ด้วยเพศ

คุณส้มและคุณแบงค์คู่ต่างที่น้ำหนักตัว ไม่ใช่อุปสรรคแห่งรัก

คุณฟา ภรรยาสาวแสนเยอะตามสไตล์ผู้หญิง และคุณตั้ว นักวิชาการหนุ่มมาดขรึม คู่ต่างที่ความรักนั้นสร้างความสมดุลย์ของสองขั้ว



คุณบุ๋มบิ๋ม พริตตี้สาวสวยที่ความรักสำหรับเธอคือความห่วงใย เข้าใจ และที่สำคัญ ทำให้เธอยิ้มได้อย่างคุณหนึ่ง แฟนที่แม้จะไม่ค่อยหล่อ แต่ก็ลิมิเต็ดอิดิชั่น

คุณเอ สาวเจ้าเนื้อ และคุณอุ๋ย หนุ่มร่างบาง คู่รักเลข 10 ที่น้ำหนักไม่ใช่อุปสรรค และอายุที่ต่างกันถึง 12 ปีก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาและเธอ

คุณออย ผู้กองสาวหวาน หน้าเด็กที่หนุ่มในกองร้อยหมายปอง - ผู้กองเดียว ทหารหนุ่มมาดเข้มที่ไม่เคยบกพร่องทั้งหน้าที่ทหารและหน้าที่คุณพ่อบ้านแสนรักของภรรยา

คุณเอ๋ นักศึกษาฝึกงานหนุ่มมาตกหลุมรักกับคุณบุ๋ม ครูสอนงานมาดดุ ผ่านอุปสรรคเรื่องความต่างด้านอายุ แต่ความรักก็เติมเต็มทั้งคู่มากว่า 4 ปี ของชีวิตคู่สมรส

คุณส้ม เชียร์ลีดเดอร์สาวความสูง 159 ซม. – คุณอิง หนุ่มร่างยาวความสูง 200 เซนติเมตร คู่รักที่อากาศข้างบนและข้างล่างต่างก็อบอวลไปด้วยความรักเดียวกัน

คุณใหม่และคุณตั้ม คู่รักที่แม้น้ำหนักจะต่างกันถึง 4 เท่าตัว ความรัก ความห่วงใยที่มีให้กันตั้งแต่มัธยม จวบจนปัจจุบันที่เป็นคู่สามี ภรรยาโปรโมชั่นแห่งรักแท้นี้ก็ไม่เคยหมด

ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำและ music video จริงได้ที่ www.facebook.com/LenovoMobileThailand , เว็บไซต์ Thai TV3.com, และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่