สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในค่ำคืนกลางดึกของวันนี้ Apple จะเปิดงานประชุมนักพัฒนา WWDC 2014 ในซานฟรานซิสโก และถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดเราก็จะได้เห็นการประกาศเปิดตัว iOS 8 แพลตฟอร์มบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของค่าย แต่อย่างไรก็ตามในก่อนหน้านี้หลายคนคาดกันว่าอาจจะไม่มีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ภายในงาน เนื่องจากงาน WWDC ปีก่อนๆ ทาง Apple ก็ไม่ได้นำ iPhone รุ่นใหม่มาเปิดตัวภายในงานนั่นเอง

มีข่าวคราวของ iPhone 6 หลุดออกมามากมายในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ข่าวล่าสุดเป็นของ Foxconn โรงงานหลักผู้ประกอบชิ้นส่วนสมาร์ทโฟนให้กับ Apple ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันความชัดเจนในการผลิตว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ภายในปี 2014 ด้วยขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ตามลำดับ โดย iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว จะถูกส่งป้อนตลาดในเดือนกรกฎาคม ในขณะที่ iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว จะเข้าสู่การผลิตอย่างเต็มกำลังในเดือนสิงหาคม โดย Foxconn อ้างว่าทางโรงงานจะได้เป็นผู้ดำเนินการผลิต iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว ปริมาณมากถึงร้อยละ 70 ของคำสั่งการผลิต iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว ทั้งหมดที่จะจำหน่ายในปี 2015

หากทุกอย่างเป็นไปตามที่ Foxconn กล่าวอ้าง ในค่ำคืนนี้เราอาจจะได้เห็น iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว เปิดตัวออกมา ในขณะที่ iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว อาจจะถูกเลื่อนออกไปจนถึงช่วงปลายปี รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่