หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung อาจจะเตรียมการส่งนาฬิกาอัจฉริยะตระกูล Gear รุ่นต่อไปลงตลาดในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แม้ว่า Gear 2 และ Gear 2 Neo เพิ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเท่านั้นเอง

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดแวดวงอุตสาหกรรมซึ่งไม่ประสงค์ออกนามได้เปิดเผยกับ Korea Herald สื่อพิมพ์ในเกาหลีใต้ โดยมีรายละเอียดใจความว่านาฬิกา smartwatch ของ Samsung รุ่นต่อไป (น่าจะเรียกว่า Gear 3) อาจจะถูกควบรวมแพคเกจมาพร้อมกับ Galaxy Note 4 ซึ่งทั้งคู่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน โดยเมื่อปีที่ผ่านมา Samsung Galaxy Note 3 และนาฬิกา Galaxy Gear รุ่นแรกถูกเผยโฉมออกมาที่งาน IFA 2013 ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ Samsung จะทำแบบเดียวกันอีกครั้ง

ในขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับ Gear 3 ยังคงเป็นความลับ แต่เราก็คาดเดาได้ว่านาฬิกาจะรันบนแพลตฟอร์ม Tizen เช่นเดียวกับ Gear 2 และ Gear 2 Neo โดยก่อนที่จะเปิดตัวนาฬิกา Gear 3 ในเดือนกันยายน Samsung อาจจะเปิดตัวนาฬิกา Gear 2 Solo ซึ่งเป็นรุ่นปรับปรุงของ Gear 2 แต่จะมีการเพิ่มเติมในส่วนของการรองรับ SIM การ์ด ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโทร-รับสายได้โดยไม่ต้องจับคู่กับสมาร์ทโฟน ซึ่ง Gear 2 Solo จะวางจำหน่ายโดยเร็วที่สุดในเดือนกรกฎาคมที่เกาหลีใต้และสหรัฐฯ

สุดท้ายก็มีข้อมูลว่า Samsung ยังคงเดินหน้าพัฒนานาฬิกาอัจฉริยะที่รันบนแพลตฟอร์ม Android อยู่ด้วยเช่นกัน แต่น่าจะยังไม่ถูกนำมาเปิดตัวภายในปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่