แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยความนิยมของ mobile device accessories ได้กลายเป็นเครื่องสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของใช้งาน mobile audio และ visual Apacer ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นล่าสุดได้แก่ E101, E311 และ E310 หูฟังใช้ช่องต่อมาตรฐานขนาด 3.5 mm รองรับการใช้งานกับ smartphones, tablet PCs, handheld game consoles, MP3 players และ เครื่องพกพา audio-visual device ต่างๆ ดัวยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และสีสันที่สะดุดตา บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนและมีสไตล์ การออกแบบ in-ear นอกจะสวมใส่สบายและกระชับแล้ว การได้ยินเสียง sound effect ต่างๆชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเสียงดัง และช่วยป้องกันหูไม่ให้เสื่อม สำหรับผู้ที่มีสไตล์แล้ว สามารถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับเพลงโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา

E101 Snow Elf สวยสะดุดตา มีความเป็นแฟชั่นที่ถูกใจสุภาพสตรีอย่างยิ่ง

E101หูฟังรุ่นเริ่มต้นจาก Apacer Snow Elf โดดเด่นความเบา พกพาสะดวก ออกแบบหรูหรา และใช้สีขาวแบบ snow-white ดูมีเอกลักษณ์อย่างยิ่งสำหรับสุภาพสตรี ด้วยความเบาแทบไร้น้ำหนักและการออกแบบ in-ear เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน silicone ทรง spherical ที่ตัว earplugs ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และป้องกันการแทรกออกของเสียงคลื่นความที่ต่ำ ให้ท่านได้รับฟังเสียงเพลงครบทุกรายละเอียด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในยามเดินทางและสำหรับนักเรียน นอกจากนี้มี earplugs ให้ใช้ถึง3ขนาด เพื่อความสบายและเหมาะสมกับทุกสรีระของใบหู ให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไปกับการรับฟัง

E311 Black Knight และ E310 Rock Cobra ตัวเลือกอันดับหนึ่งของผู้ที่ต้องการคุณภาพคุ้มราคา

E311 Black Knight และ E310 Rock Cobra คือหูฟังรุ่นที่ Apacer ต่อยอดไปอีกขั้นหนึ่ง ด้วย built-in microphone สำหรับ smartphone หูฟังทั้ง2รุ่นสามารถใช้พูดคุยและวางสายโทรศัพท์ เล่นและหยุดเพลงด้วยปุ่มเดียว ใช้งานง่ายหมดกังวลเรื่องพลาดสายสำคัญในขณะที่ฟังเพลง เมื่อกล่าวถึงการออกแบบ E311 Black Knight ใช้วัสดุโลหะแบบ black metallic ตัวสายสีดำโดดเด่นด้วยเส้นสายสีน้ำเงิน azure blue ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่มีรสนิยมสูง E310 Rock Cobra ใช้สีสันที่สดใสสว่าง ได้แก่ เหลือง/แดง และสีสะท้อนแสง แสดงถึงความเป็นวัยรุ่นที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนาน

E311 Black Knight และ E310 Rock Cobra ใช้ลำโพงขนาด 8 mm และ 10mm สามารถขับเสียงได้ครบถ้วนทุกย่านความถี่ ตั้งแต่ย่าน low/medium/high ให้เสียงมีรายละเอียดเหมือนต้นฉบับที่สุดสำหรับทุกแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง pop, classical, jazz หรือ rock ก็ตาม ตัวสายที่แบน ป้องกันการบิดและขดในขณะจัดเก็บและใช้งาน ขั้วต่อแบบ Gilded stereo mini ป้องกันการชำรุดจากการใช้งาน มีความแข็งแรงทนทาน ด้วย ear plug ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ขนาด S/M/L ทำให้สวมใส่สบายและกระชับ ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ให้ความรู้สึกที่ชัดเจนถึงระบบเสียง surround sound และ เป็น accessory ที่มีสไตล์ คุณภาพคุ้มเกินราคา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่