สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภาพหลุดเครื่องจำลองของ iPhone 6 มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่กว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัว iPhone รุ่นต่อไปของ Apple ก็ต้องรอกันอย่างน้อยอีก 3 เดือนข้างหน้า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครกล้าออกมายืนยันว่าภาพที่หลุดออกมามากมายในช่วงก่อนหน้านี้นั้นเป็นของจริง และล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปวิดีโอคอนเซปต์ iPhone 6 ออกมาให้ชมกัน

คอนเซปต์ชิ้นล่าสุดเผยถึงแนวคิด iPhone รุ่นใหม่ มาพร้อมจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 2272x1280 พิกเซล (521ppi) ภายใต้ดีไซน์ตัวเครื่องอลูมิเนียม ขนาดรอบตัวเครื่อง 136.7x66.5x6 มิลลิเมตร รันบนระบบปฏิบัติการ iOS 8 ที่เปิดตัวออกมาในงาน WWDC 2014 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ นอกจากนั้นก็มีลำโพงสเตอริโอทั้งด้านบนและด้านล่างตัวเครื่อง กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง iSight ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชคู่แบบสองสีติดรอบตำแหน่งเลนส์กล้อง และแน่นอนว่ามีปุ่ม home ที่รองรับฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ

นอกจากภาพรวมของคอนเซปต์ iPhone 6 แล้ว ยังมีการเอามาเทียบกับ Samsung Galaxy S5 และ iPhone 5s ด้วยเพื่อเน้นย้ำว่า iPhone 6 จะมีตัวเครื่องและขอบหน้าจอที่บางมาก แต่ของจริงจะออกมาเป็นแบบนี้หรือเปล่าต้องรอดูกันยาวๆ ในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมของปี 2014

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่