แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kingston ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก แนะนำ M.2 2280 SATA SSD รุ่นใหม่ พร้อมวางตลาดในสัปดาห์หน้า ซึ่ง SSD รุ่นใหม่นี้ มีขนาด 22 x 80 มิลลิเมตร มาพร้อมความบาง กะทัดรัด เหมาะสำหรับแพลตฟอร์มโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่อย่าง Ultrabooks รูปแบบดีไซน์ขนาดเล็ก เป็นระบบที่มีฟังก์ชั่นสำเร็จในตัว อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชนิดบางพิเศษ และเมนบอร์ดที่รองรับชิปเซ็ต Intel Z97 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้


M.2 2280 SATA SSD ประกอบด้วยระบบ garbage collection ขั้นสูง, wear-leveling และ รองรับ TRIM เพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานของไดรฟ์มีความเสถียรตลอดอายุการใช้งาน SATA DevSleep ช่วยจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและใช้พลังงานน้อยที่สุด ในขณะที่ยังช่วยให้อุปกรณ์ทำงานและเชื่อมต่อค้างเอาเอาไว้โดยไม่ลดอายุแบตเตอรี่โดยไม่จำเป็น และ M.2 2280 SSD ยังประกอบไปด้วยระบบเฟิร์มแวร์ป้องกันการสูญเสียพลังงานที่จะช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล ในกรณีที่สูญเสียพลังงานหรือปิดเครื่องไม่ถูกต้อง

Nathan Su ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ใหม่สำหรับทั้งผู้บริโภคและลูกค้าองค์กรที่กำลังต้องการอัพเกรดระบบ รวมไปถึงกลุ่มผู้สร้างระบบที่กำลังออกแบบอุปกรณ์ในระบบแบบใหม่ นี่คือผลงานการติดตามที่หน้าตื่นเต้น หลังจากการเปิดตัว OEM-only M.2 2260 SATA SSD เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งใช้ใน ASUS Zenbook (บางรุ่น)”

M.2 2280 SATA SSD จะเริ่มต้นส่งมอบที่ความจุ 120GB ส่วน 240GB และ 480GB จะตามมาในไตรมาสที่ 3 โดยรับประกันสินค้าสามปี พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี และวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 5 มิถุนายน 2557

มือถือออกใหม่