แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ เปิดตัวเกมแพด Razer Junglecat สำหรับอุปกรณ์ iOS แบบพร้อมใช้งานหลากหลาย Razer ได้นำประสบการณ์เหนือระดับในการพัฒนาคอนโทรลเลอร์เกมประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมคอนโซลและ PC และเปิดตัวเข้าสู่วงการฮาร์ดแวร์โทรศัพท์มือถือด้วยการมอบการผสมสานระหว่างการควบคุมเกมและความสามารถในการปรับแต่งเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์ที่สะดวก

ทีมวิศวกรของ Razer Junglecat ปรับแต่งการออกแบบทุกมิลลิเมตรเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเครื่องเนียนเรียบและดูทันสมัยเหมาะกับ iPhone สัมผัสกับตัวเลื่อนที่ทนทานเป็นเลิศ สามารถเลื่อนเก็บตัวเกมแพดได้ตามต้องการ เพียบพร้อมด้วย ฟังก์ชันเล่นเกมในปุ่ม AXBY ที่ไวต่อแรงกดของ Razer Junglecat ไร้แป้นทิศทางและบัมเปอร์บนจอควบคุมเพื่อให้หน้าจอเปิดโล่ง

ผู้ใช้สามารถปลด Razer Junglecat ที่ติดอยู่ได้ในขณะที่ทุกปุ่มและทุกพอร์ตยังคงใช้งานได้ในรูปแบบกะทัดรัดพร้อมพกพา ด้วยความบางเพียง 20 มม. จะทำให้รู้สึกเหมือนคอนโทรลเลอร์เป็นเพียงเคสป้องกันทั่วไป

Razer Junglecat มาพร้อมกับแอพ iOS ที่สามารถดาวน์โหลดได้ ให้ผู่้ใช้ได้กำหนดและระบุปุ่มฟังก์ชันต่างๆ ขึ้นใหม่รวมไปถึงการปรับความไวต่อแรงกดตามต้องการได้ด้วย สามารถเก็บโปรไฟล์แบบปรับแต่งเองได้มากถึง 20 แบบ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกโปรไฟล์ได้ตรงกับเกมโปรด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความไวสำหรับเกมแข่งรถลุ้นระทึกหรือปุ่มที่ตั้งไว้สำหรับเกมผจญภัยสุดมันส์ แอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer จะให้ผู้ใช้ได้ปรับประสบการณ์เล่นเกมในแบบของตัวเอง

สามารถค้นหาเกมที่ใช้ร่วมกับคอนโทรลเลอร์ iOS ได้ง่ายด้วยแอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer Junglecat เช่นกัน ซอฟต์แวร์จะคอยอัปเดตเกมล่าสุดที่ปรับแต่งมาสำหรับเล่นกับคอนโทรลเลอร์ การค้นหาเกมทั่วทั้ง App Store นั้นถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นและคอนโทรเลอร์สำหรับ iOS ไม่ว่าจะเป็น Razer Junglecat หรือคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ร่วมกับ iOS ยี่ห้ออื่น

Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า“การพัฒนาเกมด้วยคุณค่าการผลิตที่ยอดเยี่ยมค่อยๆ มีบทบาทบนโทรศัพท์มือถือและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเริ่มมีคอเกมคอนโซลข้ามมาเล่นอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ iOS และอื่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย โอกาสในการออกแบบคอนโทรลเลอร์เกมแพดให้มีคุณภาพสูง และดูทันสมัยสำหรับ iPhone จัดว่าเป็นข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันชุมชนของเราและทั่วโลกได้สัมผัส”

สามารถค้นหารายชื่อเกมที่ใช้งานร่วมกับคอนโทรลเลอร์และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Junglecat และแอพพลิเคชั่นที่ใช้ร่วมกับ iOS ได้ที่ www.razerzone.com/gaming-controllers/razer-junglecat และ www.razerzone.com/razer-junglecat-ios-companion-app ตามลำดับ

Razer Junglecat เป็นคอนโทรลเลอร์สไตล์คอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Razer และเป็นอินเทอร์เฟซตัวแรกของบริษัท ที่ใช้สำหรับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์อื่นๆ ของบริษัทยังมี Razer Sabertooth และ Razer Atrox รวมถึงคอนโทรลเลอร์เกมแพด Razer สำหรับแท็บเล็ตเกม Razer Edge ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา “Best of Show,” “People’s Voice” และ “Best Gaming” จากงาน CNET 2013 Consumer Electronics Show

แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานร่วมกับ Razer Junglecat เป็นซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดที่เกิดจากการพัฒนาที่ยาวนานของ Razer สร้างโดยยึดตามโปรแกรมปรับแต่งผ่านระบบคลาวด์อย่าง Razer Synapse และ Razer Comms VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือที่เพิ่งออกเมื่อไม่นานมานี้ ปัจจุบัน Razer มีบัญชีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์มากกว่า 8 ล้านบัญชีแล้ว

ลักษณะเด่นของ Razer Junglecat

  • เกมแพดที่สนับสนุน iOS7 เต็มรูปแบบ
  • แป้นทิศทางที่แม่นยำ
  • บัมเปอร์และปุ่มแอคชั่น ABXY ที่มีความไวสูง
  • กลไกเลื่อนเก็บที่ทนทานสูงเหมาะสำหรับพกพา
  • พกพาไว้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
  • แอป iOS ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่สามารถดาวน์โหลดได้
  • ออกแบบมาสำหรับ Apple iPhone 5/5
  • เปิดให้ใช้งานปุ่มและช่องทางของโทรศัพท์ได้ทุกส่วน
  • ขนาดโดยประมาณ: ยาว 150 มม. (5.9 นิ้ว) กว้าง 65 มม. (2.5 นิ้ว) สูง 18 มม. (0.7 นิ้ว)

กำหนดวางจำหน่าย

RazerStore: ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.razerzone.com หากสนใจ จัดส่งใน 4 ถึง 6 สัปดาห์ และสำหรับประเทศไทย เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่