กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 1320 แฟบเล็ตหน้าจอ 6 นิ้ว รันระบบปฏิบัติการ Windows Phone มาพร้อมดีไซน์ที่มุ่งเน้นกลุ่มผู้ใช้งานเด็ก วัยรุ่นและหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสีสันสดใส สามารถเข้าถึงโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมได้ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Twitter, Instagram และอื่นๆ อีกมากมายกับ 8 แอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ใช้งานได้ฟรีบน Nokia Lumia 1320

Nokia Lumia 1320 มีตัวเครื่องให้เลือก 4 สี (แดง/เหลือง/ขาว/ดำ) ขับเคลื่อนด้วย CPU dual-core มาพร้อมหน้าจอ IPS display เทคโนโลยี ClearBlack ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด HD 1280x720 พิกเซล โดดเด่นทั้งขนาดและคุณภาพ ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3

9 แอพพลิเคชั่นโซเชียลมีเดีย ที่ใช้งานได้ฟรีบน Nokia Lumia 1320

LINE

พลาดไม่ได้กับแอพพลิเคชั่นแชตยอดนิยมที่มาพร้อมกับสติกเกอร์ลายน่ารักโดนใจ ทั้งสติกเกอร์ฟรีและสติกเกอร์แบบเสียเงิน

ดาวน์โหลด LINE

Twitter

แอพ Twitter อย่างเป็นทางการมาพร้อมกับมุมมองที่รวมเอารูปแบบคลาสสิกของ Windows Phone ผสานเข้ากับฟังก์ชั่นการทำงานหลักของ Twitter ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ของ Nokia Lumia 1320 ซึ่งสามารถติดตามกระแสทวีตที่มาแรง เข้าถึงบัญชีทวิตเตอร์ของคุณ ติดตามบุคคลที่คุณสนใจ ตอบทวีตและส่งข้อความส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลด Twitter

Facebook

เรียกใช้งานบริการของ Facebook ไม่ว่าจะโพสต์อัพเดทสถานะ แชร์รูปภาพ แท็กผู้คนในภาพ ควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ใน Facebook อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงเช็คอินสถานที่ได้

ดาวน์โหลด Facebook

LinkedIn

เข้าถึงโซเชียลมีเดียสำหรับผู้ใช้งานเชิงธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดบนโลกออนไลน์ สามารถอ่านข่าวแวดวงอุตสาหกรรมล่าสุด และสำรวจงานที่คุณอาจจะสนใจ แชร์เนื้อหาต่างๆ กับแวดวงของคุณได้จากทุกที่

ดาวน์โหลด LinkedIn

Skype

รับสายวิดีโอคอลล์ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มความสามารถพร้อมการประมวลผลที่รวดเร็ว ส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที หรือโทรผ่านอินเทอร์เน็ตได้ภายในแอพเดียว

ดาวน์โหลด Skype

Instagram BETA

ถ่ายภาพและบันทึกเรื่องราวความประทับใจ พร้อมฟิลเตอร์ตกแต่งภาพแนวศิลปะและแบ่งปันให้กับเพื่อนได้ทันที ดูภาพสวยๆ จากเพื่อนหรือเลือกชมภาพที่ได้รับความนิยมสูงใน Instagram ได้โดยง่าย

ดาวน์โหลด Instagram BETA

Vine

หนึ่งในโซเชียลมีเดียที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด สามารถบันทึกเสียง ภาพนิ่งหรือคลิปวิดีโอสั้นๆ พร้อมแชร์ให้แวดวงของคุณ ติดตามเพื่อนและแวดวงของคุณเพื่อดูคลิปวิดีโอที่น่าสนใจได้

ดาวน์โหลด Vine

WhatsApp

หนึ่งในแอพพลิเคชั่นส่งข้อความด่วน (Instant Messaging) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Windows Phone สามารถส่งข้อความอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยการติดตั้งและลงทะเบียนที่ไม่ยุ่งยาก รองรับการแชทผ่าน Wi-Fi หรือ 3G

ดาวน์โหลด WhatsApp

WeChat

แอพฯ แชทที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 300 ล้านคน เข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว และรองรับการใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม เพื่อให้คุณสามารถแชทกับเพื่อนด้วยอุปกรณ์ใดๆ ก็ตาม

ดาวน์โหลด WeChat

แชทและใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คด้วย Nokia Lumia 1320 บนหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 6 นิ้ว เพลิดเพลินไปกับโลกออนไลน์เพื่อให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา

ดูรายละเอียด Nokia Lumia 1320 เพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.com วันที่ : 13 มิถุนายน 2557

มือถือออกใหม่