สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงมีกระแสข่าวลือของ Samsung Galaxy Note 4 ว่าที่แฟ็บเล็ตตัวใหม่ของ Samsung ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ และล่าสุดทาง Sammobile ได้รายงานว่า Galaxy Note 4 อาจมาพร้อมหน้าจอที่มีความละเอียดระดับ QHD และเลือกใช้งานเลนส์กล้องถ่ายรูปจาก Sony!!

โดยในรายงานระบุว่าทาง Samsung กำลังพิจารณาถึงการเลือกใช้งานเลนส์กล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวของภาพ หรือ OIS จาก Sony แทนการใช้งานเลนส์กล้องถ่ายรูป ISOCELL ของตนเอง รวมถึงการเลือกใช้งานหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วที่มีความละเอียดระดับ QHD ด้วยเช่นกัน เนื่องจากทาง Samsung ต้องทำการประเมินถึงผลกระทบของอุปกรณ์ทั้ง 2 อย่างต่อการใช้งานจริงก่อนอีกครั้ง (เรื่องของแบตเตอรี่และการใช้งานร่วมกับซอฟท์แวร์)

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า Galaxy Note 4 อาจจะถูกวางจำหน่ายพร้อมกัน 2 เวอร์ชั่นคือ เวอร์ชั่นที่ใช้งาน CPU Snapdragon 805 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศโซนยุโรป และเวอร์ชั่นที่ใช้งาน CPU Exynos 5433 ที่จะทำงานคู่กับชิพโมเด็มการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE Intel XMM 7260 ซึ่งจะวางจำหน่ายในแถบประเทศโซนอื่นๆ 

แต่ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น ส่วนจะจริงหรือไม่อย่างไรนั้นเราคงต้องติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากทาง Samsung ซึ่งคาดว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เราคงจะได้เห็นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่