แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณรู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องอัพเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วหรือยัง ? แล็ปท็อปชั้นนำจาก เลอโนโว ในราคาน่าคบหาทั้ง Y ซีรีย์ และ Z ซีรีย์ ที่จะนำคุณไปสู่การใช้งานขั้นขีดสุดของเทคโนโลยี โมบายล์ มัลติมีเดีย เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงบนแล็ปท็อปที่บางเบา อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์สุดล้ำแบบที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อน

เลอโนโว Y ซีรีย์ ให้คุณได้เล่นอย่างสนุกและทำงานได้อย่างมืออาชีพ

หากคุณกำลังมองหา แล็ปท็อปที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่น ทั้งการแสดงผลมัลติมีเดียแบบประสิทธิภาพสูง เล่นเกมสุดมันแบบจัดเต็ม รวมถึงงานกราฟฟิก ตัดต่อเสียงและประมวลผลต่างๆ คงจะหนีไม่พ้น IdeaPad รุ่น Y510p ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่เหมาะสมที่สุด โดยยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์การดีไซน์แบบสปอร์ท ด้วยวัสดุทั้งภายในและภายนอกทำมาจากโลหะ อีกทั้งยังมี backlit keyboard อีกด้วย นอกจากนี้แล็ปท็อป IdeaPad รุ่น Y510p ยังประมวลผลด้วยชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดจาก 4th Gen Intel Core และมีระบบการแสดงกราฟฟิกด้วยเทคโนโลยี NVIDIA ยังมีลำโพงแบบ JBL ที่ให้คุณได้เต็มอิ่มกับเสียงแบบคุณภาพสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ คุณยังสามารถเพิ่ม UltraBay ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นเด่น ที่จะมาช่วยให้คุณใช้งานกราฟฟิกที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มหน่วยความจำ หรือ เพิ่มพัดลมเพื่อระบายความร้อนให้กับตัวเครื่องอีกด้วย

บางและเบาไปกับเลอโนโว Z ซีรีย์

แล็ปท็อปรุ่น Z400 และรุ่น Z500 จากเลอโนโว รองรับการใช้งานแบบระบบสัมผัสบน Windows 8 อีกทั้งยังรองรับอีก 10 ท่าทาง และมีลำโพงแบบสเตอริโอที่เน้นเสียงเบสพร้อมด้วย Dolby Home Theatre v4 ที่ให้เสียงแบบคมชัดสุดๆ นอกจากนี้ Z ซีรีย์ทั้ง 2 รุ่น ยังประมวลผลด้วยาพร้อมขุมพลัง Intel® Core™ i7 processor และการ์ดจอ NVIDIA GeForce นอกจากนี้ ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 14-15.6 นิ้ว ให้คุณได้พบกับประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบบน Windows 8 และหากใครคิดจะทำงานในที่มืดก็ไม่ต้องห่วง เพราะแล็ปท็อปทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบ backlit AccuType ที่จะทำให้คุณสามารถพิมพ์งานได้แม้อยู่ในที่มืด

ราคาและการวางจำหน่าย

  • เลอโนโว IdeaPad รุ่น Y410p ใหม่ล่าสุด จำหน่ายที่ราคา 30,990 บาท และรุ่น Y510p รุ่นใหม่จำหน่ายที่ราคา 40,990 บาท 
  • เลอโนโว IdeaPad รุ่น Z400 และรุ่น Z500 จำหน่ายที่ราคา 22,990 บาท

เลอโนโวทั้ง Y และ Z ซีรีย์ จำหน่ายแล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามราคาและหาซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามได้ที่ Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover) หรือ http://news.lenovo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่