แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd หนึ่งในผู้นำด้าน cloud computing และ system solution จะทำให้ทุกท่านต้องตะลึงด้วย server และ Mini PC ที่ล้ำสมัย และเป็นเลิศในการใช้งาน ภายในงาน InfoComm 14 ที่ Las Vegas ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 20 มิถุนายน 2014 งาน InfoComm คืองานใหญ่ประจำปีที่มีการแสดงสินค้า สำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย AV จากทั่วโลก งานนี้จะดึงดูดผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีได้อย่างมหาศาล และ JEHE Technology ขอเรียนเชิญทุกท่านพบกันที่บูธ (Booth No. : N1675) เพื่อรับชมและทดลองสินค้ารุ่นต่างๆที่เราได้จัดเตรียมไว้


ก้าวสู่ยุคของ big data และ cloud computing JEHE Technology ทุ่มสุดตัวในการสร้างนวัตกรรมเพื่อการสร้างสรรค์และออกแบบสำหรับผู้บริโภคได้ก้าวเข้าสู่ยุคของ big data และ cloud computing JEHE Technology ได้ทุ่มเทกับการค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม server เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมการใช้งานแบบ surveillance, personal information storage, security system และ smart home สำหรับ home consumer JEHE Technology ตระหนักดีว่า server integrated ที่มีราคาประหยัด ประสิทธิภาพสูง รวมถึง software และ hard ware ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คือทิศทาง ที่ small & medium enterprise ต้องการมากที่สุด

ดาวเด่นของงานนี้ คือ lean and mean server และ Mini PC จาก Giada ด้วยประสิทธิภาพสูงในการทำงาน แต่คงไว้ซึ่งความสะดวกในการพกพา และนี่คือทิศทางในการสร้างสรรค์และการออกแบบอย่างแท้จริงของ JEHE Technology ภายในงาน InfoComm 14 ท่านจะได้พบกับ server และ Mini PC แห่งยุคหน้าที่บางเฉียบ ทำให้ผู้ที่พบเห็นต้องตาค้าง นอกจากนี้ผู้เข้าชมในงานจะได้ตื่นเต้นและหลงใหลกับการตกแต่งภายในบูธด้วยคอนเซ็ป multi-screens ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ของมิติใหม่แห่งการสาธิต และการแสดงสินค้า

Servers

  • GIADA S100: NAS server ที่ใช้ CPU Intel® Celeron® 1037U มีความสามรถที่เหนือกว่าในการประมวลผลผลิตภัณฑ์ที่ใช้ processor แบบ ARM GIADA S100 ใช้ NAS software system ที่ GIADA พัฒนาขึ้นเองเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานแบบ Home, SOHO และ Small & medium enterprise
  • GIADA S200: Microserver ที่ใช้ processor รุ่นล่าสุด Intel® Avoton SOC ออกแบบเพื่อการใช้งานแบบ cold storage ใช้กระบวนการผลิตแบบ 22nm fabrication ประหยัดพลังงานสูง และมีความเสถียรที่สูงด้วย Aspeed BMC chip ที่ติดตั้ง on รองรับ IPMI (Intelligent Platform Management Interface) ทำให้สามารถควบคุม และดูแล storage server นี้แบบ remote ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย
  • GIADA S302: Storage server มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้ใช้ระดับ enterprise ใช้ processor Core i3 Xeon-E3 V3 Haswell เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านประสิทธิภาพและการจัดการข้อมูล รวมถึงรองรับการขยายปริมาณที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Mini PCs

  • GIADA D2308U: ใช้ processor Intel i7 processor เจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นล่าสุดจาก Intel และ ภาคประมวลผลจาก NVIDIA ในรุ่น GeForce GTX750 เพื่อการเล่นเกมส์ที่สมจริง มีชีวิตชีวาและล้ำสมัยด้วย Ample memory storage เพื่อการจัดเก็บ 3D game และ high definition graphics โปรดของคุณ
  • GIADA F300: ใช้ processor Intel® Haswell I5 processor วางตำแหน่งให้เป็น High-level Zero Noise Digital Signage Market ด้วยการออกแบบ ให้เป็น fanless design ได้มีการรวม Active Hardware Control Technology (JAHC) เพื่อเปิดเครื่อง อย่างอัตโนมัติ และ สามารถ Infrared Remote Control ก่อนเข้าระบบปฏิบัติการ การที่เป็น“Do-it-yourself”Barebone Mini PC ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งให้ PC เครื่องนี้เป็นเครื่องในฝันได้อย่างง่ายดาย
  • GIADA G320: ใช้ processor Haswell U Series I5 CPU AMD E6760 GPU และรองรับ 6 DP digital output G320 คือทางเลือกที่ดีสุดสำหรับการใช้งานแบบ multi-display Digital Signage Player ( รองรับถึง 6 จอ) ด้วยขนาดที่บางเฉียบ (28mm) และใช้ screw เพียงแค่ 2 ตัวในการเข้าถึงส่วนประกอบของตัวเครื่อง เพื่อการเปลี่ยน harddisk นี่คืออีกหนึ่งเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็นในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการประกอบ pc แบบ DIY

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงข้างต้น JEHE Technology จะแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของตนเองได้แก่ Mini PCs รุ่น I56, I39, Q30 และรุ่นอื่นๆ ที่ฉลาดล้ำสมัยและใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ System servers ได้แก่ S100, S200, N70, N20 ที่ท่านสามารถรับชมได้ภายในบูธ The Tower Server E3 ที่ใช้ processor ล่าสุด Intel E3 processor กระบวนการผลิตแบบ 22 Nano ลงตัวอย่างยิ่งด้วยความคุ้มค่าด้านราคาและประสิทธิภาพ E3 server คือ solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการของ smallและ medium enterprise อย่างแท้จริง

GIADA มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และคำนึงถึงลูกค้าเป็นที่ตั้ง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มเกินราคาและความพอใจสูงสุด ด้วยขนาดที่กะทัดรัดเท่าหนังสือ มีความหรูหรา เปี่ยมด้วยสมรรถนะ GIADA ได้เข้าครองส่วนแบ่งตลาด Mini PC และ server โดยคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมาย จากสื่อไอทีชั้นนำ ทำให้ผลิตภัณฑ์ GIADA มีความน่าสนใจสำหรับผู้บริโภคอย่างยิ่ง นอกจากนี้ GIADA ยังมีพันธมิตรชั้นนำอาทิเช่น Intel, AMD และอื่นๆ มีการติดต่อกับผู้นำด้านเทคโนโลยีต่างๆอย่างสม่ำเสมอ เพื่อร่วมพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด

ท่านพร้อมที่จะชมความความสุดยอดของผลิตภัณฑ์จาก Giada หรือยัง? ขอเชิญทุกท่านพบกันที่บูธของเราในงาน InfoComm 14 ที่ Las Vegas !

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่