แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งานอิเล็กทรอนิค เอนเตอร์เทนเมนท์ เอ็กซ์โป ในปีนี้เริ่มขึ้นแล้ว ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ประกาศเปิดตัวเพลย์เซ็ทล่าสุด ในเกม ดิสนีย์ อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ (รุ่น 2.0) ด้วยชุดเพลย์เซ็ท สไปเดอร์แมนแห่งค่ายมาร์เวล โดยสามารถรับชมตัวอย่างเกมผ่านลิงค์ยูทูปด้านล่าง เพื่อชมคาแรคเตอร์ใหม่ในชุดเพลย์ เซ็ท และทอย บ๊อยซ์ รุ่น 2.0


ในตัวอย่างเพลย์เซ็ทสไปเดอร์แมนยังมีรูปภาพประกอบ ตัวอย่างจากหน้าจอ คลิปวิดีโอเกมเพลย์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถหาดาวโหลดกันได้แล้วที่นี่ http://disneye3.smugmug.com/Disney-Infinity

เพลย์เซ็ทสไปเดอร์แมน ดำเนินเรื่องจาก กรีน ก็อบลิน ที่ต้องการทำลายล้างหน่วย S.H.I.E.L.D. ให้ราบคาบ หลังจากจับตัวเวนอมเพื่อสกัดและโคลนปรสิตต่างดาว (symbiotes) ออกจากตัวเวนอม กรีน ก็อบลินได้ว่าจ้างมิสเตริโอ มาเป็นเบอร์สองต่อจากเขา และสร้างความหายนะให้กับจักรวาลมาร์เวล ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเหล่าปรสิตต่างดาวที่ขยายพันธุ์และเผชิญหน้ากับมิสเตริโอรวมทั้ง กรีน ก็อบลินในท่อระบายน้ำ ห้องแล็บ หรือแม้แต่บนท้องฟ้าเหนือเมืองแมนแฮตตัน

ไฮไลท์ของเพลย์เซ็ทสไปเดอร์แมนประกอบด้วย

  • เพลย์เซ็ท : คาแรคเตอร์ที่ใช้เล่น ได้แก่ สไปเดอร์แมน, นิค ฟิวรี, ไอออน ฟิสต์, โนวา และเวนอม พร้อมตัวละครเสริม ได้แก่ ไวท์ ไทเกอร์, แบล็ค แคท และลุค เคจ ผู้เล่นมีหน้าที่ต้องทำลายปรสิตต่างดาวที่ถูกโคลนไว้ และล่วงหน้าเพื่อไปต่อสู้กับมิสเตริโอ
  • ทอยบ๊อกซ์ : สไปเดอร์แมน, นิค ฟิวรี, ไอออน ฟิสต์, โนวา และเวนอมจะเล่นได้ในทอย บ๊อกซ์ รุ่น 2.0 ในโหมดเกม พร้อมทั้งตัวละครทุกคาแรคเตอร์ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ ในเกมดิสนีย์ อินฟินิตี้ ผู้เล่นสามารถใช้คาแรคเตอร์เหล่านี้ รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งสถานที่ พร็อพ และยานพาหนะในธีมมาร์เวลและดิสนีย์อีกกว่า 100 ชิ้น เพื่อสร้างโลกแห่งการผจญภัยด้วยตัวเอง เมื่อผู้เล่นผ่านด่านต่างๆในเพลย์เซ็ท อาทิ สไปเดอร์แมน รถบรรทุกหน่วย S.H.I.E.L.D. วงจรท้องฟ้าหน่วย S.H.I.E.L.D. อาคารเดลิบักเกิล ก็มีภารกิจอีกมากมายที่รอให้คุณปลดล็อค โดยใช้ทอย บ๊อกซ์

เพลย์เซ็ทสไปเดอร์แมนจะมีวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในปลายปีนี้ ส่วนข้อมูลเพลย์เซ็ทและคาแรคเตอร์อื่นๆ จะประกาศให้ทราบในเดือนถัดไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่