แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลสำหรับธุรกิจขนาดย่อม1 เปิดตัว Trend Micro™ Worry-Free™ Business Security รุ่นใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่น 9.0 ที่ยกคุณสมบัติโดดเด่นสำหรับใช้ในองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ เพื่อการปกป้องข้อมูลธุรกิจสำหรับองค์กรขนาดย่อม อาทิเช่น ความสามารถในการชี้จุดเสี่ยงเพื่อลดปัญหาการเกิดภัยคุกคามภายในองค์กรจากคอมพิวเตอร์ เครื่องเดสก์ท็อป หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์พกพาต่างๆ นับเป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดย่อมเพียงหนึ่งเดียว ที่ปกป้องข้อมูลผู้ใช้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด พร้อมทางเลือกในการบริหารจัดการบนคลาวด์ได้อีกด้วย

"ปัจจุบันธุรกิจขนาดย่อมกำลังอยู่ท่ามกลางยุค การนำเอาอุปกรณ์ส่วนตัวมาใช้ในที่ทำงาน (BYOD) มีจำนวน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เทรนด์ไมโครเล็งเห็นทิศทางและติดตามการเติบโตของตลาดไอทีเสมอมา ได้มุ่งมั่นพัฒนา และนำเสนอโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ยืดหยุ่น ราคาประหยัด พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือกว่า สะดวกในการใช้งานที่สุด" เอริค สกินเนอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดโซลูชั่นของเทรนด์ไมโคร กล่าว "ด้วยการปกป้องข้อมูลให้กับอุปกรณ์พกพาอย่างครบวงจร Worry-Free Business Security สามารถรองรับการรักษาความปลอดภัยอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ว่าจะอยู่ในสำนักงานหรือในขณะเดินทาง นอกจากนี้เทรนด์ไมโคร และตัวแทนจำหน่ายของเรา ยังมีเครื่องมือจัดการบนระบบคลาวด์ (Cloud-based Management Tool) เพื่อเพิ่มความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายในการให้บริการลูกค้าได้ทุกความต้องการอีกด้วย”

รายงานจากบริษัทวิจัยไอดีซี ระบุว่า ตั้งแต่ปี 2555 ถึง 2556 การใช้สมาร์ทโฟนส่วนตัวในองค์กรธุรกิจขนาดย่อมในสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจาก 53 เปอร์เซ็นต์เป็น 88 เปอร์เซ็นต์2 และในช่วงเวลาเดียวกันการใช้แท็บเล็ตส่วนตัวในที่ทำงานเพิ่มขึ้นจาก 30 เปอร์เซ็นต์เป็น 56 เปอร์เซ็นต์ ข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีความต้องการที่มากขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดย่อม ในการพัฒนากลยุทธ์ด้านการรักษาความปลอดภัยและปกป้องอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมด ตั้งแต่ PCs และ Macs ไปจนถึงแพลตฟอร์ผ่านมือถือ

ผลการศึกษาเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่าจำนวนอุปกรณ์พกพาเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับการเข้าใกล้มากขึ้นไปอีกสำหรับภัยคุกคามบนอุปกรณ์พกพา ผลการวิจัยเกี่ยวกับภัยคุกคาม จากการสนับสนุนของเทรนด์ไมโครเมื่อเดือนมีนาคม 2557 ชี้ว่าแอพมัลแวร์บนอุปกรณ์พกพา (Mobile Malware Apps) มีความเสี่ยงสูงแตะระดับ 2 ล้าน นับตั้งแต่ที่เริ่มทำการตรวจสอบติดตามในปี 2547 โดยครบจำนวน 1 ล้านมัลแวร์เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ส่วนมัลแวร์บนพีซีต้องใช้เวลามากถึง 22 ปีจึงจะแตะระดับดังกล่าวได้

  • เพื่อรับมือกับแนวโน้มดังกล่าว Worry-Free Business Security 9.0 ได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้แก่
  • การผนวกรวมเข้ากับ Microsoft Exchange Active Sync เพื่อความสะดวกในการจัดการอุปกรณ์พกพา
  • พัฒนานโยบายการรักษาความปลอดภัย รวมถึงฟีเจอร์ Remote Wipe และ Device Access Control เพื่อลบข้อมูลองค์กรทั้งหมดออกจากอุปกรณ์ส่วนตัวที่นำมาใช้ในที่ทำงาน หากเกิดกรณีที่อุปกรณ์ถูกโจรกรรม หรือมีความเสี่ยงของข้อมูลเกิดรั่วไหล
  • สนับสนุนการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 Microsoft Exchange 2013 และใหม่ล่าสุด เสริมคุณสมบัติการปกป้องบนแพลตฟอร์ม Mac ในรุ่นมาตรฐาน โดยเริ่มตั้งแต่เวอร์ชั่นนี้เป็นต้นไป
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวม ลดระยะเวลาที่ใช้ในการสแกนและติดตั้ง
  • ปรับปรุงการตรวจจับ (Detection) รวมถึงการใช้งานโดยรวม

สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร

เทรนด์ไมโคร ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับองค์กรขนาดย่อม ด้วยไลเซนส์แพ็คพิเศษที่มีการสั่งซื้อระหว่าง 10 – 50 ไลเซนส์แบบ 36 เดือนเท่านั้น ราคาพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 30 กันยายน 2557 นี้ โดยมี 2 รุ่นที่เข้าร่วมรายการดังต่อไปนี้

  • 1,500 บาท สำหรับ Worry Free Business Security – Standard Edition สำหรับ 3 ปี
  • 2,500 บาท สำหรับ Worry Free Business Security – Advanced Edition สำหรับ 3 ปี

หมายเหตุ

  • ราคานี้เป็นราคาต่อไลเซนส์เท่านั้น ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และการติดตั้งใดๆ
  • กรุณาศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นก่อนการสั่งซื้อไลเซนส์กับตัวแทนจำหน่ายทุกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซด์ www.trendmicro.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่