แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อะโดบีประกาศแต่งตั้ง นายพอล ร็อบสัน เป็นประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของอะโดบี แทนนายเครก ทีเกล ซึ่งลาออกจากบริษัทตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 หลังจากเคยดำรงตำแหน่งสำคัญของอะโดบีเป็นเวลา 17 ปี ทั้งในภูมิภาคออสเตรเลีย, เอเชีย-แปซิฟิก, ยุโรป และญี่ปุ่น โดยนายพอล ร็อบสันจะขึ้นตรงต่อนายแมท ธอมป์สัน รองประธานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามทั่วโลก (Worldwide Field Operations)

นาย แมท ธอมป์สัน รองประธานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามทั่วโลก (Worldwide Field Operations) กล่าวว่า “ธุรกิจของอะโดบีมีการขับเคลื่อนและเปลี่ยนรูปไปอย่างมากในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ธุรกิจ Creative Cloud และ Marketing Cloud ของเรา ขึ้นแท่นธุรกิจชั้นนำของโลก ลูกค้ามีการตอบสนองเป็นอย่างดี และมีความกระตือรือร้นต่อโซลูชั่นใหม่ๆ และวิสัยทัศน์ของเรา เครกเป็นผู้นำที่ทำให้อะโดบีเติบโตทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ผมขอขอบคุณสำหรับผลงานอันดีเยี่ยมของเขา”

“พอล ร็อบสัน เริ่มบทบาทใหม่กับการเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยเครกจะช่วยให้การเปลี่ยนผ่านงานครั้งนี้ง่ายขึ้นสำหรับพอล พอลเป็นผู้นำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและมีประวัติการทำงานที่ดีมากในด้านการขับเคลื่อนธุรกิจชั้นนำทั้งในระดับปฏิบัติการและระดับบริหาร ผมมั่นใจว่าธุรกิจของเราในเอเชีย-แปซิฟิกจะยังคงเติบโตภายใต้การนำของเขา”

นายพอล ร็อบสัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลธุรกิจของอะโดบีในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลาย และท้าทาย ผมรอร่วมงานกับลูกค้าของเราที่เริ่มต้นขับเคลื่อนธุรกิจดิจิตอลของเขาด้วยอะโดบี”


นายพอล ร็อบสัน จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของอะโดบีที่ซิดนีย์ แต่จะเดินทางบ่อยครั้งเพื่อดูแลการดำเนินงานของอะโดบีในออสเตรเลีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี, อินเดีย และจีน โดยร่วมงานกับอะโดบีในเดือนพฤศจิกายน 2555 ด้วยตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตั้งแต่พฤษภาคม 2556 ร็อบสันดูแลเรื่อง Adobe’s Enterprise Sales Function ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี

ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับอะโดบี พอล ร็อบสัน เคยเป็นรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัท HP’s Networking Division ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น นอกเหนือจากการดำรงตำแหน่งผู้บริหารแล้ว ร็อบสันยังเป็นคณะกรรมการของสมาคม Tresillian ซึ่งเป็นสมาคมเพื่อการสวัสดิการของมารดาและทารก ซึ่งมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพของเด็กและครอบครัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่