กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชั่นประเภท Launcher นั้น ผู้ใช้งาน Android OS หลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี จากความสามารถของตัวแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้า Launcher บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Android ได้ตามต้องการ และล่าสุดทาง Nokia ก็ได้เปิดตัว Nokia Z Launcher แอพพลิเคชั่นประเภท Launcher ตัวใหม่จากทีมพัฒนาของ Nokia ที่เหลืออยู่บน Android OS แล้ว

โดย Nokia Z Launcher นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากทีมงานของ Nokia ที่เหลืออยู่และไม่ได้ถูกซื้อไปด้วยเมื่อตอน Microsoft เข้าควบกิจการของ Nokia นั้นเอง ซึ่ง Launcher ตัวนี้มาพร้อมคุณสมบัติการคาดเดาแอพพลิเคชั่นต่างๆ บนตัวเครื่องที่เจ้าของเครื่องเข้าใช้งานบ่อยๆ ณ สถานที่หรือช่วงเวลานั้นๆ และจะถูกนำมายังหน้าแรกของ Launcher Home เพื่อสะดวกต่อการเข้าใช้งานในครั้งต่อไป

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเขียนตัวอักษรลงบนหน้า Launcher Home เพื่อเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ทันทีอีกด้วย โดยในเบื้องต้นจะเปิดให้ผู้ใช้งาน Android OS ที่ลงทะเบียนไว้ได้ใช้งานในเวอร์ชั่น Beta ก่อน และผู้ใช้งานจำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับด้วย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งานในเบื้องต้น มีดังนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่