แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ไป่ตู้” ผู้นำเสริช์เอนจิ้นยักษ์ใหญ่ระดับโลกจากประเทศจีน ผู้พัฒนาโปรแกรมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านพีซี เว็บไซต์ และบนโทรศัพท์มือถือ แถลงว่า “โปรแกรม ฟรี!

ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ได้รับการคัดเลือกจาก AV-Comparatives องค์กรชั้นนำระดับโลกในการทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันไวรัสให้รางวัล Advanced+ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผลคะแนนการทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันไวรัสจำโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีอยู่ในตลาดโลกกว่า 20 ราย ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันในประสิทธิภาพให้ผู้ใช้วางใจได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับการทดสอบด้านประสิทธิภาพโปรแกรมป้องกันไวรัสจากองค์กรชั้นนำ AV-Comparatives มีขั้นตอนการทดสอบเกี่ยวกับผลกระทบของโปรแกรมป้องกันไวรัส ที่มีต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมถึงการคัดลอกไฟล์ การจัดเก็บไฟล์ การติดตั้ง-ถอนการติดตั้งโปรแกรม การเปิดโปรแกรม และการดาวน์โหลดไฟล์ จากผลการทดสอบไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส มีผลคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 แสดงให้เห็นว่า ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการใช้ทรัพยากรในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสรายอื่นๆ

มร.แซม ดอง หัวหน้าทีมวิจัยและพัฒนา ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส กล่าวว่า “หัวใจหลักสำคัญโปรแกรมไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส คือการป้องกันและรักษาประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งการได้รับรางวัล Advanced+ จากการทดสอบประสิทธิภาพจากองค์กรชั้นนำอย่าง AV-Comparatives ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุด ที่ได้รับการไว้วางใจ อีกทั้งเป็นเครื่องยืนยันว่า ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย รวมถึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและปลอดภัยกว่า...ให้กับผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำและตรงจุด”


นอกจากรางวัลเกียรติยศดังกล่าวแล้ว ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายด้านประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย ได้แก่

  • เดือนธันวาคม 2013 Softonic.com ได้เลือก ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ให้เป็น "โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีศักยภาพมากที่สุด" แห่งปี
  • ได้รับรางวัล VB100 จาก Virus Bulletin
  • ได้รับเครื่องหมายรับรอง Checkmark Certification จาก West Coast Labs
  • ได้รับรางวัล OPSWAT Certification และผนึกกำลังกับ WinRAR เพื่อปกป้องผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามของโปรแกรมบีบอัดไฟล์ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลการประเมินผลรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ http://thailand.baidu.com/PR/award/avc_june_2014

ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมระหว่างประเทศของไป่ตู้ โดยรองรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์พีซีและโน้ตบุ้ค บนระบบปฏิบัติการ Windows XP, Windows Vista, Windows 7 และ Windows 8 และปัจจุบัน ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส รองรับการทำงานทั้งภาษาอังกฤษ, ไทย, โปรตุเกส, อินโดนีเซีย, สเปน และจีน ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรี! ที่ http://antivirus.baidu.com/th

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2784-6666

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่