แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่แท็บเล็ตกลายเป็นอุปกรณ์พกพาชิ้นสำคัญของทุกคน ซัมซุงได้นำเสนอแท็บเล็ตระดับพรีเมียม ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส (Samsung Galaxy Tab S)” ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย เพรียวบางและน้ำหนักเบา แท็บเล็ตทั้ง 2 รุ่นจากตระกูลกาแลกซี่ แท็บ เอส เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่บางและเบาที่สุด ด้วยความหนาเพียง 6.6 มิลลิเมตร และเบาเพียง 465 กรัม (สำหรับขนาด 10.5 นิ้ว) และ 294 กรัม (สำหรับขนาด 8.4 นิ้ว) ด้วยความบางและเบาของ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส จึงมอบความสะดวกในการพกพาและมอบอิสระอันไร้ขีดจำกัดของผู้ใช้ในการเข้าถึงโลกแห่งความบันเทิงได้ในทุกที่ทุกเวลา

ด้วยดีไซน์ที่งดงาม ผู้ใช้งานจึงสามารถพกพา ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ให้เป็นเครื่องประดับได้ในขณะเดียวกัน โดยมาพร้อม 2 สีสุดหรูหราให้เลือกตามความต้องการคือไทเทเนี่ยม บรอนซ์ (Titanium Bronze) และแดซลิ่ง ไวท์ (Dazzling White) พร้อมอุปกรณ์เสริมที่สวยงามและตอบรับกับทุกการใช้งาน เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส โดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็น Book cover ที่สามารถพับเพื่อตั้งตัวแท็บเล็ตได้ 3 รูปแบบ เพื่อมุมมองที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์ อ่านข้อมูล หรือการพิมพ์ Simple cover ที่มีขนาดบางและน้ำหนักเบากว่า แต่สามารถปกป้องแท็บเล็ตได้ดีเท่ากับ Book cover และ Bluetooth keyboard รุ่นพิเศษ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการพิมพ์ให้สามารถเลือกใช้ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่