แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยประกาศแต่งตั้งบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย (ดิสทริบิวเตอร์) รายล่าสุดในประเทศไทยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นความปลอดภัยของเทรนด์ไมโคร ให้แก่ลูกค้ากลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและย่อม (เอสเอ็มบี) พร้อมขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าตลาดต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของการป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลภายในธุรกิจได้อย่างครอบคลุม

นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ไมโครมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแต่งตั้ง บริษัท อินแกรม ไมโครเป็นตัวแทนจำหน่าย (ดิสทริบิวเตอร์) อย่างเป็นทางการท่ามกลางแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มบี) ที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงการขยายตัวของอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ความปลอดภัยของข้อมูลเพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจมีความสำคัญมาก และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบันปัญหาเรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลมีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจว่าอินแกรม ไมโคร ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดในโลก จะสามารถใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดที่มีอยู่ทั่วประเทศ นำเสนอซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของบริษัท เทรนด์ไมโคร สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจองค์กร รวมถึงองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมครอบคลุมได้ทั้งประเทศโดยจะใช้ศักยภาพของอินแกรม ไมโคร ในการขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างจังหวัด”

“เทรนด์ไมโครมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยแก่ธุรกิจองค์กรซึ่งการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย(ดิสทริบิวเตอร์) ในครั้งนี้ทำให้องค์กรในประเทศไทยได้รับประโยชน์จากการทำงานที่เหนือชั้นของโซลูชั่นที่ช่วยป้องกันและจัดการกับช่องโหว่ต่างๆ การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่หลากหลายสำหรับทุกสถานการณ์และทุกองค์กร ทั้งเทรนด์ไมโครและอินแกรม ไมโครจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรต่างๆในทุกภูมิภาคจะได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยโซลูชั่นที่ดีที่สุด”

นายเจษฎา ภาสวรวิทย์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจแอดวานซ์ โซลูชั่นบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“สำหรับอินแกรมไมโคร เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่าย(ดิสทริบิวเตอร์) ให้กับเทรนด์ไมโครซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเทรนด์ไมโครเป็นผู้นำในกลุ่มซีเคียวริตี้ที่มีจุดแข็งทางด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ตอบโจทย์ในทุกระดับความต้องการไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคอนซูมเมอร์ เอสเอ็มบี ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรในขณะที่อินแกรม ไมโครเอง เรามีความพร้อมในเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านคู่ค้า (ดีลเลอร์) ของอินแกรม ไมโคร ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศซึ่งจะช่วยในการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มบี รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจองค์กร รวมถึงการที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดแวร์ครบทุกประเภท พร้อมทีมงานวิศวกร และทีมบริการหลังการขาย ทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโซลูชั่นที่ประกอบด้วย ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การให้คำปรึกษา และการบริการหลังการขาย (Solution Approach) ในขณะเดียวกัน ประสบการณ์ที่เรามีจะทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะกับแต่ละอุตสาหกรรมได้ด้วย (Industry Approach)”

“ในปัจจุบันธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มบี) ในประเทศไทยมีผู้ประกอบการกว่า 2.7 ล้านราย(สมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย, 10 มิถุนายน, 2014) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรากฐานทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ และในตัวเลขนั้นมีผู้ประกอบการที่ลงทุนในเรื่องของไอทีซีเคียวริตี้อยู่ประมาณ 10% ซึ่งนับเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของเทรนด์ไมโคร มาสนับสนุนภาคธุรกิจเอสเอ็มบีและกลุ่มลูกค้าองค์กรให้ได้รับประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างสูงสุด เรามีแผนในการนำเทรนด์ไมโครเข้าสู่ตลาดด้วยการสื่อสารไปยังกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มบีและลูกค้าองค์กรด้วยบุคลากรของอินแกรม ไมโคร ที่มีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นผ่านการอบรมและรับรองจากทางเทรนด์ไมโคร เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ไปยังกลุ่มธุรกิจและองค์กรที่มีความเสี่ยงในเรื่องของการจัดเก็บและรักษาข้อมูล”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่