แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ไม่หยุดก้าวต่อไปอย่างมุ่งมั่น และทุ่มเท่เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วประเทศได้สัมผัสกับคำว่าคุณภาพอย่างแท้จริง โดยค้นหาตัวแทนที่จะบอกถึงความเป็นอันดับหนึ่ง และตอกย้ำคุณภาพของเกมมิ่งเกียร์จาก SteelSeries ในวงการ E-Sport ของประเทศไทย และก้าวต่อไปสู่ระดับโลก เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง WINNING IS EVERYTHING

โดย นางสาวภคมน สุขทรัพย์ ผู้จัดารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ SteelSeries ApS และ นายจักรพันธ์ สมบุญ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์ค อินเตอร์กรุ๊ป ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่าย SteelSeries ร่วมป็นสักขีพยานในการเซนต์สัญญา และมอบอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สปอนเซอร์ทีมเป็นมูลค่ากว่า 300,000 บาท ให้กับทีมชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นการจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน กับทีม Made In Thailand หรือที่เหล่าคอเกมทุกคนรู้จักกันดีในนาม MiTH ทีม E-Sport อันดับหนึ่งของประเทศไทย แถวหน้าในระดับอาเซียน และยังเคยคว้าแชมป์โลกจากงานแข่งขันเกม Point Blank มาแล้ว

ทีมในสังกัดจากเกมชั้นนำของทีม MiTH ดังนี้

  1. MiTH.Trust จากเกม DotA2
  2. MiTH.GlamorousCrazy จากเกม PB
  3. MiTH.Hybird จากเกม HON
  4. MiTH.Flashdive จากเกม LOL

SteelSeries ตอกย้ำคำว่าคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพราะหากจะพูดถึงเกมมิ่งเกียร์ที่มีคุณภาพดีที่สุดที่เหล่านักกีฬามืออาชีพทั่วโลก และผู้เล่นหน้าใหม่ที่กำลังจะก้าวเดินเข้าสู่วงการ E-Sport หากต้องการยกระดับความเก่ง เทคนิค และประสิทธิภาพของตัวเองให้ทะลุจนเกินคำว่าขีดสุด เกมมิ่งเกียร์ที่เป็นอุปกรณ์คู่กายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก เพราะเปรียบเสมือนเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายนักกีฬาเอง หากได้ใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิถาพ ที่มีสามารถควบคุมได้อย่างไหล เที่ยงตรง ฉับไว ก็จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันที่จะส่งผลโดยตรงทำให้ไปถึงความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายดังใจต้องการ ด้วยเหตุผลนี้จึงมีความสำคัญมากสำหรับการเลือกใช้เกมมิ่งเกียร์ที่จะใช้บนเส้นทางสาย E-Sport เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อเส้นทางสายนี้ โดย SteelSeries จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์ และนักกีฬามืออาชีพได้อย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับจากนักกีฬามืออาชีพทั่วโลกที่ต่างมั่นใจ และใช้ SteelSeries

นายชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์ (พี่แว่น) ผู้จัดการทีม MiTH

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากทั่วทุกมุมโลก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่