แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PlayFPS Elites Championship การแข่งขัน A.V.A ในโหมดรถถัง แบบ Double Elimination Bracket เมื่อนักกีฬา E-Sports ไทย NearlyGod.MSI ก้าวสู่ระดับสากล เอาชนะขาดลอยในสายวินมาตลอด และจบแมพสุดท้ายด้วยสกอ 2-0 ชิงรางวัลรวมกว่า 3,000 USD

PlayFPS Elites Championship จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 27-29 มิถุนายน 57 ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาจากประเทศต่างๆใน Southeast Asia เข้าร่วมแข่งขันรวม 4 Team ซึ่งมีรูปแบบการแข่งขันแบบ Double Elimination Bracket แบ่งเป็นสาย win และสาย lose

ตัวแทนประเทศไทย NearlyGod.MSI ดีกรีแชมป์ AVA ในโหมดรถถัง จากงาน EWC 2013 สามารถเอาชนะ Allegiance (SG) ไปใน Round 1 ด้วยสกอ 2-0 และ INFL186 (ID) ในรอบ Semifinals ไปด้วยสกอ 2-0 เช่นกัน เข้าสู่รอบชิง โดยมี Allegiance (SG) แชมป์สาย lose ที่กลับมาต่อสู้อีกครั้ง ในรอบ Finals แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อ NearlyGod.MSI สุดยอดทีมไทยอีกครั้ง ไปด้วยสกอ 2-0

สานต่อความมันส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขัน A.V.A GRAND MASTER LEAGUE 2014 นั้นจะเปิดลีคซีซั่นที่ 4 ในต้นเดือนกรกฏาคมนี้ โดยจะเปิดรับสมัครน้องๆ ทีมหน้าใหม่ในระดับ Division 2 อีกเช่นเคย ท่านใดที่สนใจอยากลองมาแข่งขัน ติดตามข่าวการรับสมัครได้ที่ www.facebook.com/PlayFPS 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่