แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย เปิดตัว Nokia Lumia 930 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปล่าสุดมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 ผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์และ Lumia มอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอแจ่มชัดทุกรายละเอียด แบ่งปันได้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วระดับ 4G จากดีแทค พร้อมรับข้อเสนอดีๆจากดีแทค และการบินไทย ผ่านแอพ ‘THAI m Service’

Nokia Lumia 930 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงดีไซน์สวย จับกระชับมือ ตกแต่งลูกเล่นด้วยโลหะและสีสันสดใส อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ แอพพลิเคชั่น และบริการคุณภาพ ทั้งยังให้คุณเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เอกสาร พร้อมให้คุณเรียกดูและแบ่งปันบน OneDrive ไม่ว่าคุณจะเรียกดูจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ต บนระบบ Windows และ Windows Phone

  • หน้าจอแจ่มชัดระดับ Full HD 5 นิ้ว ให้คุณดูรายการ ภาพยนตร์ วิดีโอ คลิป ได้ในทุกที่ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2420 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ช่วยให้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็วอีกต่อไป
  • กล้อง PureView ขนาด 20MP พร้อมระบบลดการสั่นไหวของภาพ OIS และเลนส์ ZEISS ให้คุณบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัด พร้อมแบ่งปันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • แอพ Nokia Camera ใหม่ที่มีฟีเจอร์ Living Images ให้คุณใส่ความเคลื่อนไหวและอารมณ์ลงไปในภาพ พร้อมให้คุณนำอีกขั้นของความคิดสร้างสรรค์ใส่ลงไปในภาพผ่านแอพพลิเคชั่นด้านภาพถ่าย เช่น Nokia Storyteller, Nokia Creative Studio และ Nokia Refocus 
  • ด้วยไมโครโฟนคุณภาพสูง 4 ตัว และระบบบันทึกเสียง Rich Recording ทำให้ Nokia Lumia 930 บันทึกวิดีโอ คุณภาพ HD ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน มาพร้อมเทคโนโลยีบันทึกและเล่นเสียงแบบ Surround Sound

  • โปรเซสเซอร์ Snapdragon 800 quad-core ช่วยให้เล่นเกม Xbox บันทึกและตัดต่อภาพและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
  • SensorCore จับการเคลื่อนไหวแบบ low power motion ได้ตลอดวัน โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับการออกกำลังกายและการออกเดินทางสำรวจ โดยเฉพาะใช้งานผ่านแอพอย่าง Bing Health and Fitness
  • ฟีเจอร์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว เช่น swipe เดียวเพื่อเข้าถึงการแจ้งเตือนต่างๆ บน Action Center ฟีเจอร์ Microsoft Enterprise, Microsoft Office, OneDrive, Nokia Camera, และ HERE Maps and Drive+ ทั้งหมดนี้ทำให้ Lumia 930 เป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดทั้งการทำงานและเรื่องส่วนตัว

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนนิยมถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอกันมากขึ้น เพื่อบันทึกทุกความประทับใจแล้วแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัว Nokia Lumia 930 มอบเทคโนโลยีล่าสุดจากไมโครซอฟท์และ Lumia เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน” พร้อมเสริมว่า “นอกจากนี้ ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 และการรองรับการทำงานแบบ Multiscreen บน OneDrive ทำให้ Nokia Lumia 930 เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบมอบอิสระทุกการเชื่อมต่อกับทุกคนและทุกอุปกรณ์”

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ดีแทค กล่าวว่า “ขณะที่โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุค 4G สมาร์ทโฟนชั้นยอดอย่าง Nokia Lumia 930 ทำให้ลูกค้าของเราสามารถบันทึกและแชร์ภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว ด้วย 4G บน dtac TriNet เต็มประสิทธิภาพทั้งภาพและเสียง” พร้อมกล่าวเสริมว่า “เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสุขกับความเร็ว 4G บน dtac TriNet ดีแทคขอมอบแพคเกจ 4G พร้อมส่วนลด 50% เป็นระยะเวลา 12 เดือน ให้กับผู้ที่ซื้อ Nokia Lumia 930 เพียง 499 บาท โทรได้ 550 นาที ใช้เน็ตได้ 3GB สัมผัสประสบการณ์ 4G ได้แล้วทั่วกรุงเทพฯ วันนี้เพียง กด *2014# รับฟรีเน็ต 4G ฟรีเดือนละ 4 GB นาน 4 เดือน” พิเศษเปิดให้เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 930 ผ่านทาง dtac online store ตั้งแต่วันนี้ (สินค้าเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคม 2557)

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการ dtac แบบรายเดือน สามารถเพลิดเพลินกับ ‘dtac Watchever’ แอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง โดยสามารถดูทีวี 40 ช่อง ทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ ไทยและต่างประเทศ รวมทั้งยังสามารถดูคอนเสิร์ตและรายการฮิตผ่านแอพนี้

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Nokia Lumia ที่เป็นนักเดินทาง วันนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพ THAI m Service ของการบินไทยมาใช้งานได้แล้ว จองตั๋วเครื่องบินแล้วชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ค้นหาตารางการบิน ข้อมูลเที่ยวบิน เช็คอิน ดูข้อมูลการจอง ข้อมูลสมาชิกสะสมไมล์ Royal Orchid Plus และข้อมูล Royal Orchid Holiday ได้ง่ายๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ พิเศษรับทันที Nokia Lumia 930 สำหรับผู้ซื้อบัตรโดยสารการบินไทยหรือการบินไทยสมายล์ผ่านแอพ THAI m Service หรือที่ www.thaiairways.com หรือที่ www.thaismileair.com ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการสูงสุด ตั้งแต่วันนี้ –31 กรกฎาคม 2557

Nokia Lumia 930 จะวางจำหน่ายในราคา 19,890 บาท โดยมีสีส้มสด เขียวสด ดำ และขาวให้เลือก สามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อ Nokia Lumia 930 ที่ Nokia Shop, M Shop by MLINK, PowerBuy, TGFONE, CSC, JAYMART and dtac Service Center รับฟรี TreasureTag WS-2 อุปกรณ์สุดล้ำที่ใช้ติดตามและค้นหาของสำคัญของคุณ มูลค่า 990 บาท

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Lumia 930 ได้ที่ www.nokia.co.th/lumia 930

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่