แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., หนึ่งผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ ประเภท visual solution เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Client solutions รุ่นล่าสุด ได้แก่ Thin Client และ Zero Client ให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมสู่ desktop account ผ่าน PC server ได้จากทุกแห่ง

Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้แชร์ให้ทราบว่า “การที่ตลาด desktop computing มีขนาดที่เล็กลง ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป ผู้คนต่างใช้ smartphone และ tablet เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการต่อยอดความเชี่ยวชาญด้าน display และ computing ViewSonic ยังคงยึดมั่น และ เดินหน้าปฏิวัติสถาปัตยกรรม desktop ของพวกเราเพื่อให้ตรงกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้า”

Thin Client และ Zero Client จาก ViewSonic มีประสิทธิภาพสูง และขนาดเล็กเพียง 0.6L พร้อมอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยประหยัดพื้นที่มากกว่าเดิมเช่น mounting bracket สำหรับการยึดจอแบบ VESA-ready ทั้งสองที่ถูกออแบบให้ใช้งานได้อย่างตัวกับการทำงานแบบ virtualized environment ( Microsoft RemoteFX, Citrix ICA/HDX และ VMware PCoIP ผู้ใช้งานสามารถทำการติดตั้งได้ง่าย การจัดการบริหารระบบที่สะดวก และมีขั้นตอนต่ำ ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงและ ต้นทุนในการครอบครองที่ต่ำ ด้วย TAA Trade Compliance และ dual digital (DVI) output รองรับการแสดงภาพแบบ 1080p multi-monitor และมี Kensington lock ViewSonic Smart Clients ใช้พลังงานต่ำกว่า 80 % ช่วยให้ค่าใช้จ่ายตลอดอายุการทำงานลดลง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ สถาบันการศึกษา SME และองค์กรขนาดใหญ่

Thin Clients –SC-T35 และ SD-A245

SC-T35 client endpoint เป็นเครื่องแบบWindows-based เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้กับ Citrix XenDesktop หรือ Microsoft การใช้ VDI และทำ desktop virtualization ร่วมกับ infrastructure ที่มีอยู่แล้ว ผู้ใช้งานสามารถที่จะแขวน client เข้ากับ VESA-ready monitor นอกจากนี้ตัว client รองรับการใช้งาน professional graphics applications และให้ ประสบการณ์ในการใช้งาน multimedia บน desktop ที่แท้จริงด้วย 2D/3D graphics ที่ยอดเยี่ยม

The SD-A245 มีขนาดจอภาพ 24" (มุมมอง 23.8") multi-touch smart display client ความละเอียดจอภาพขนาด 1920x1080 Full HD resolutions และ ใช้ processor จาก NVIDIA รุ่น Tegra 3 1.7GHz. ได้รับการติดตั้ง Citrix XenMobile ล่วงหน้าจากโรงงาน SD-A245 คือเครื่องที่มีความปลอดภัย และ locked down, secured และสามารถบริหารจัดการได้อย่างครบถ้วนสำหรับธุรกิจของท่าน ด้วยการเชื่อมต่อที่ครบครันเช่น HDMI (MHL), RJ45, full-size USB ports สองช่อง, micro และ mini USB, SD card reader ช่องเสียบ headphone jack, webcam ความละเอียด 2MP และ integrated microphone สำหรับการใช้งาน video conference รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ Wireless และ Bluetooth พร้อมเสมอสำหรับการโอนถ่ายข้อมูล document และ ไฟล์ multimedia. ลำโพงแบบ Integrated speakers มาพร้อม ViewSound Premium Audio system ทั้งหมดนี้เพื่อการใช้งานแบบ multimedia ที่สมบูรณ์ SD-A245 มีระบบ desktop security และ control เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานแบบ mobile และ cloud-based

Zero Clients –SC-Z55 และ SD-Z245

ViewSonic SC-Z55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานแบบ standalone, Zero Client adapter สามารถใช้งานร่วมกันกับ displays ที่มีอยู่ สำหรับท่านที่ต้องการพื้นที่บนโต๊ะทำงานเพิ่มขึ้น ท่านสามารถเลือก ViewSonic Zero Client ที่มีจอภาพแบบ integrate ได้

SD-Z245 สามารถใช้งาน application งาน 2D และ 3D ที่ใช้ทรัพยากรเครื่องสูงได้ และให้ประสบการณ์ด้านการใช้ multimedia ที่สมบูรณ์ผ่าน gigabit Ethernet DVI-I video output สามารถใช้งานแบบ dual display configurations เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ SD-Z245 สามารถทำงานได้เร็วกว่า Teradici- zero clients รุ่นที่ผ่านมาถึงห้าเท่า. ด้วยการออกแบบ solid state design ทำให้ไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวจึงมีความเสถียรที่สูง จอภาพที่มีขนาดใหญ่ ตอบสนองได้เร็ว (response time) และลำโพงแบบ integrated speakers ทั้งหมด ด้วยราคาและประสิทธิภาพที่เหมาะสม ทำให้เป็น all-in-one solution ที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับ virtualized computing

The SD-Z245 สามารถใช้งาน application งาน 2D และ 3D ที่ใช้ทรัพยากรเครื่องสูงได้ และให้ประสบการณ์ด้านการใช้ multimedia ที่สมบูรณ์ผ่าน gigabit Ethernet DVI-I video output สามารถใช้งานแบบ dual display configurations เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ SD-สามารถทำงานได้เร็วกว่า Teradici- zero clients รุ่นที่ผ่านมาถึงห้าเท่า ด้วยการออกแบบ solid state design ทำให้ไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวจึงมีความเสถียรที่สูง จอภาพที่มีขนาดใหญ่ ตอบสนองได้เร็ว (response time) และลำโพงแบบ integrated speakers ทั้งหมด ด้วยราคาและประสิทธิภาพที่เหมาะสม ทำให้เป็น all-in-one solution ที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับ virtualized computing

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่