แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ไทย จำกัด เปิดตัว Cyber-shot™ RX100 III (ไซเบอร์ช็อต อาร์เอ๊กซ์ 100 มาร์ค 3) กล้องดิจิตอลคอมแพ็คท์คุณภาพระดับเรือธงในตระกูล RX รุ่นล่าสุด ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยขนาดที่กะทัดรัด แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพมากมาย

โดยล่าสุดมาพร้อมกับเลนส์ ZEISS Vario-Sonnar T* 24 – 70 ม.ม. F1.8-2.8 ความไวแสงสูง สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1.0 นิ้ว แบบ Exmor R™ back-illuminated CMOS ให้ภาพสุดคมชัด และสัญญาณรบกวนต่ำอย่างยิ่ง พร้อมด้วยหน่วยประมวล ผล BIONZ X™ ความเร็วสูง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยช่องมองภาพ OLED Tru-Finder ในตัว แสดงภาพได้อย่างแม่นยำ และยังมีจอแอลซีดีขนาด 3 นิ้ว ที่สามารถพับปรับขึ้นลงได้ 180 องศา และมุมก้มได้ 45 องศา สามารถถ่ายภาพตนเอง และมุมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในฟอร์แม็ท XAVC S ได้ รวมทั้งเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน แท็บเลท เพื่อแชร์ภาพ และวิดีโอได้อย่างสะดวกผ่าน Wi-Fi และ NFC และยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย


สำหรับกล้อง Cyber-shot™ RX100 III พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 27,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่