สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรายงานจาก @evleaks แหล่งข่าวจอมหลุด ที่ได้ออกมาเผยข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจว่า ทาง HTC อาจจะกลับเข้าสู่ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้งภายในปลายปีนี้ ด้วยการส่ง HTC Volantis แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่มาพร้อมความหรู และพรีเมียม รวมถึงอาจเป็น 1 ใน Device ของโครงการ Android Silver อีกด้วย

Android Silver เป็นโครงการที่ทาง Google หวังที่จะส่งสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด และมาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความหรู พรีเมียม ให้ประสบการณ์การใช้งานแบบแอนดรอยด์แท้ๆ เหมือน Device ตระกูล Nexus ออกสู่ตลาดเพ่ื่อให้ผู้ใช้งานได้มีโอกาสสัมผัสความเป็นแอนดรอยด์แท้ๆ ได้มากขึ้น และแน่นอนว่า HTC Volantis ก็อาจจะเป็น 1 ในนั้นด้วยเช่นกัน

โดยในรายงานได้ระบุว่า HTC Volantis จะมาพร้อมสเปกที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด 2560x1600 พิกเซล CPU Nvidia Tegra K1 (64 บิท) RAM 5 GB, ROM 64 GB กล้องถ่ายรุปหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และใช้ลำโพง BoomSound รวมถึงยึดรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ HTC มาใช้ออกแบบตัวเครื่องด้วยเช่นกัน 

แต่อย่างไรก็ดีสุดท้ายแล้ว ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าจริงๆ แล้ว HTC Volantis ตัวนี้จะเป็นแท็บเล็ตในโครงการ Android Silver จริงหรือไม่ และก็อาจจะมีโอกาสที่เป็นไปได้ว่า HTC Volantis ก็อาจเป็นแท็บเล็ตตัวใหม่ในตระกูล Nexus ด้วยก็เป็นได้นั้นเอง เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้งว่าบทสรุปจะเป้นอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : evleaks.at วันที่ : 3 กรกฎาคม 2557

มือถือออกใหม่