แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล กลับมาประจำตำแหน่งผู้ในด้านกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ประจำประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปประจำในระดับภูมิภาคถึงสามปี ในขณะที่คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์ รับผิดชอบในส่วนธุรกิจคอมเมอร์เชี่ยล หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงานด้วยธุรกิจเอสเอ็มบีกับเลอโนโวมาเป็นเวลา 2 ปี


“เลอโนโวเชื่อว่า การมีบุคลากรที่ดีมีคุณภาพและมีพรสวรรค์จะเป็นส่วนประกอบให้ธุรกิจก้าวไปสู่ บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก และเป็นหนึ่งในสามผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก ซึ่งเลอโนโวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจในประเทศไทย และเพื่อที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของเราในอนาคต ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้งทั้งสองท่านผู้มีความเข้าใจองค์กรของเราเป็นอย่างดี ด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ผมมีความมั่นใจว่า เลอโนโว จะสามารถบรรลุเป้าหมายระยะยาวของเราที่ต้องการเป็นผู้นำกลุ่มพีซีพลัสในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ทั้งคุณขจรเกียรติและคุณวรเทพจะรับผิดชอบในส่วนของฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวในประเทศไทยในแต่ละพื้นที่ธุรกิจ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล เข้าร่วมงานกับเลอโนโวครั้งแรกเมื่อปี 2550 ซึ่งในขณะนั้นได้ดูแลรับผิดชอบในการวางแผนการตลาดและการขาย รวมทั้งคิดพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ก่อนร่วมงานกับเลอโนโว คุณขจรเกียรติเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายให้กับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ บริษัท โซนี่ ประเทศไทย

คุณวรเทพ เริ่มงานกับเลอโนโวเมื่อปี 2551 ในขณะนั้นดูแลธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มบี มีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขายและสร้างความเป็นที่รู้จักและความน่าเชื่อถือให้แก่ผลิตภัณฑ์ Think ของ เลอโนโว คุณวรเทพนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านอุตสาหกรรมไอที ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ตัวแทนจำหน่าย หรือ การขายมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้เลอโนโว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่