กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ตารางเวลาและกำหนดการนัดหมายเป็นสิ่งที่ถูกใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างใกล้ชิด โอกาสบางอย่างอาจจะเข้ามาเพียงครั้งเดียวและไม่เกิดขึ้นอีก เพื่อไม่ให้พลาดกับกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวัน Nokia Lumia 930 จึงมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นปฏิทินที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเรียกดูเหตุการณ์ต่างๆ ในแต่ละวันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ปฏิทินที่เป็นระเบียบสวยงาม

ปฏิทินได้รับการปรับปรุงครั้งสำคัญด้วยมุมมองแบบโต้ตอบได้ แตะวัน แล้วมันก็จะขยายออกมาเพื่อแสดงรายละเอียด (และเลื่อนได้ด้วย!) นอกจากนี้ คุณยังจะพบกับการพยากรณ์อากาศสำหรับแต่ละวัน และยังง่ายต่อการเพิ่มกิจกรรมใหม่จากอีเมลหรือข้อความ SMS อีกด้วย

   

ซิงค์ข้อมูลกับเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างง่ายดาย

เพียงมีคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ จากนั้นก็เข้าไปที่ https://calendar.live.com และล็อคอินด้วยบัญชี Microsoft account บัญชีเดียวกับที่ใช้ใน Nokia Lumia 930 ก็สามารถเข้าถึงปฏิทินและกำหนดการต่างๆ ของคุณได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์

โดดเด่นด้วยบริการด้านงานเอกสาร Microsoft Office

นอกจากจะซิงค์ข้อมูลปฏิทินจากสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังสามารถใช้งาน Microsoft Office Online จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อสร้าง แก้ไข บันทึกไฟล์เอกสาร Word, Excel, PowerPoint และ OneNote และยังซิงค์เอกสารเหล่านี้มาใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้ด้วย OneDrive ที่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์บนระบบคลาวด์ใช้งานฟรี ! ถึง 15GB


เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 930 ในราคา 19,890 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่