แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD ประกาศเปิดตัวเอพียู AMD A10-7800 เพิ่มเติมในกลุ่มเอพียู A-Series รุ่นที่ 4 ทั้งนี้เอพียู AMD A10-7800 มาพร้อมกับแกนประมวลผลสูงสุดถึง 12 แกน (แกน CPU 4 แกนและ GPU 8 แกน) ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเอพียูอย่างเต็มพิกัด รวมถึงฟีเจอร์สถาปัตยกรรม Heterogeneous System Architecture (HSA) ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของกราฟฟิกการ์ด Radeon™ R7 Series อันทรงพลังเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดระหว่างแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ยังรองรับ Mantle API ทำให้เอพียู AMD A10-7800 สามารถเร่งประสิทธิภาพเกมต่างๆ ในโปรแกรม AMD Gaming Evolved ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

“เอพียู A-Series รุ่นปี 2014 ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เอพียูที่มีประสิทธิภาพล้ำหน้าและเป็นมิตรกับกลุ่มนักพัฒนาที่สุดของ AMD ในขณะนี้” เบิร์นด เลียนฮาร์ด รองประธานบริหารและผู้จัดการแผนก Client Business Unit กล่าว “เทคโนโลยีด้านการประมวลผลและด้านกราฟฟิกของเอพียูจาก AMD จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดึงเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกม การทำงาน รวมถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นสื่อต่างๆ ออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ และเป็นการเพิ่มขีดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปให้แก่ผู้ใช้”

นอกจากนี้เพื่อประสบการณ์เสมือนจริงที่ดียิ่งขึ้น เอพียู AMD A10-7800 ยังมีการรองรับความละเอียดระดับ UltraHD (4K) รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการแสดงผลวิดีโอ โดยสามารถปรับวิดีโอความละเอียด 1080p ให้เด่นชัดเมื่อแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดระดับ UltraHD ทั้งนี้เอพียู AMD A10-7800 มีกำหนดการวางจำหน่ายทั่วโลกปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amd.com วันที่ : 4 กรกฎาคม 2557

มือถือออกใหม่