กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia X2 สมาร์ทโฟนตระกูล Nokia X รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Nokia X platform 2.0 ให้คุณท่องแอพแอนดรอยด์พร้อมใช้งานบริการต่างๆ จาก Microsoft ไม่ว่าจะเป็น Skype, OneDrive, Outlook ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน ให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์และการติดต่อสื่อสารของคุณสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม

Skype แอพพลิเคชั่นสำหรับรับ-ส่งข้อความตัวอักษร อีโมติคอน ไฟล์ภาพและวิดีโอกับให้กับผู้ติดต่อแบบออนไลน์ รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์หลายแพลตฟอร์ม รองรับการใช้งานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ โดยผู้ใช้งาน Nokia X2 ยังสามารถใช้งาน Skype เพื่อแชทแบบเห็นหน้า (วิดีโอคอล) ผ่านกล้องด้านหน้าได้อีกด้วย


ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้งาน Nokia X2 ยังได้สิทธิโทรฟรี 1 เดือน !! ผ่าน Skype ไปยังเบอร์มือถือใน 8 ประเทศ (รวมประเทศไทย) และเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานกว่า 60 ประเทศ (รวมประเทศไทย) ดูรายละเอียดประเทศที่รองรับการใช้งานทั้งหมดได้ที่ http://www.nokia.com/global/nokiax-skype-terms/

วิธีการง่ายๆ เพียงใส่ซิมการ์ดที่ใช้งานได้เข้าไปในเครื่อง Nokia X2 และทำตามขั้นตอนบนบัตรแนะนำ Skype ฟรี ที่อยู่ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ ก็จะได้รับรหัสเพื่อแลกบัตรกำนัลสำหรับโทรฟรีผ่าน Skype ทันที

เป็นเจ้าของ Nokia X2 ได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่