แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ ชวนคุณร่วมสัมผัสกับโลกแห่งจิตนาการณ์ไปกับเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์กับกิจกรรมใหม่ล่าสุด 100 Choices of Fun พร้อมลุ้นรางวัลเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ ตามรอยกิจกรรมสนุกๆกับคนที่คุณรักฟรี


กิจกรรม 100 Choices of Fun หรือคู่มือแนะนำ 100 ความสนุกในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ โดยฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ได้รวบรวม 100 สิ่งที่ผู้มาเยือนฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ รีสอร์ทไม่ควรพลาด โดยแบ่งออกเป็น 4 หัวข้อกิจกรรมได้แก่ เล่น (PLAY), แชะ(SNAP), หม่ำ(FOOD) และ ช้อป(SHOP) ผ่านโซนทั้ง 7 โซนในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเครื่องเล่นสุดหรรษา, ช๊อตถ่ายรูปที่คุณไม่ควรพลาด, เมนูน่ารักๆที่คุณต้องลองซักครั้งในชีวิต, หรือของที่ระลึกที่ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของฝากให้คนที่คุณรักก็ต้องถูกใจ และเพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรม 100 Choices of Fun ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวคนไทย ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ยังได้แต่งตั้งกูรู 4 ท่านที่จะมาร่วมแบ่งปัน 100 ร้อยความสนุกที่พวกเขาได้สัมผัสเมื่อไปเยือนฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์

  1. นอต อัครณัฐ – กูรูชวนเล่น สนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นสุดอลังการ และสัมผัสโลกมหัศจรรย์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ชวนเล่นยันสวนสนุกปิดกันทีเดียว!
  2. นท พนายางกูร – กูรูชวนแชะ เตรียมพร้อมเเชะ และเเชร์ภาพความประทับใจสุดสร้างสรรค์ที่ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์
  3. ทับทิม มัลลิกา – กูรูชวนหม่ำ ซอกแซกไปทุกมุมในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แสวงหาร้านเด็ด ของอร่อย
  4. เพชร เอื้อทวีกุล – กูรูชวนช้อป พาตะลุยทุกร้านและตื่นตากับของที่ระลึกสุดน่ารักมากมายที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์


ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม 2557 ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม 100 Choices of Fun ด้วยการทายภาพและแชร์ลงเฟสบุค เพื่อลุ้นรับของรางวัลน่ารักประจำสัปดาห์ หรือลุ้นทริปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ฟรี ของรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 55,000 บาท โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปดูภาพ 100 ความสนุกในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ของเหล่าบรรดากูรูได้ที่เว็บไซต์เดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.hongkongdisneyland.com/TH ติดตามเฟสบุค https://www.facebook.com/disneyland.hk ติดตาม Instagramด้วย hashtag #hkdisneyland

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่