แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในโอกาสวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาในสุดสัปดาห์นี้ เอซุสขอแนะนำ Fonepad 7 (FE170CG) ที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตแบบ 2 ซิม ช่วยให้เราไม่ต้องพกอุปกรณ์หลายๆอย่าง เช่น การตื่นมาจัดเตรียมอาหารใส่บาตรยามเช้า ASUS ZenUI ซอฟต์แวร์ภายในที่เอซุสพัฒนาขึ้น ช่วยให้คุณไม่ลืมทุกสิ่งที่กำลังจะมาถึงด้วยฟีเจอร์ What’s Next เตือนแม้กระทั่งสภาพอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงในวันรุ่งขึ้น ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น

การเข้าวัดถวายผ้าอาบน้ำฝนหรือเทียนพรรษาเป็นอีกหนึ่งประเพณีที่ปฏิบัติในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ระหว่างเดินทางก็สามารถผ่อนคลายไปกับ Fonepad 7 พกง่าย สบายกระเป๋า ด้วยขนาดจอกว้างเพียง 11 ซม. ซึ่งมีระยะขอบจอกับตัวเครื่องที่บางที่สุดในปัจจุบัน

หลังอิ่มบุญแล้วก็แวะถ่ายรูปด้วยกล้องหน้า-หลังคุณภาพคับแก้ว ไม่ว่าจะเป็น โหมด Selfie จับใบหน้าเราและครอบครัวตามจำนวนที่กำหนด แล้วนับถอยหลังเพื่อจับภาพอัตโนมัติ โหมด Time rewind ช่วยบันทึกภาพก่อนถ่าย 2 วินาที สามารถย้อนกลับหรือขยับไปเลือกภาพได้ สะดวกมากในกรณีที่ภาพเบลอ หรือมีเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ยอมอยู่นิ่งขณะถ่ายรูป

การเวียนเทียนตอนเย็นถือปฏิบัติเป็นประเพณีในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งมาถึงตรงนี้บางคนเริ่มหาแบตเตอรี่สำรอง เนื่องจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ถูกใช้งานมาตลอดทั้งวัน ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Fonepad 7 นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 3,950 mAh ช่วยให้ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

เพียงเท่านี้ เราก็มีความสุขและอิ่มบุญไปกับอุปกรณ์คู่ใจในช่วงเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาแล้ว ใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกใช้อุปกรณ์แบบไหนในช่วงนี้ Fonepad 7 เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ตในหนึ่งเดียว ด้วยราคาเพียง 4,190 บาท มีสีขาว ดำ แดง และฟ้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่