แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว Acer Aspire Switch 10 ไฮบริดโน้ตบุ๊คจากเอเซอร์ โดดเด่น เพรียวบาง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ใช้งานได้แบบ 2 in 1 ทั้งแท็บเล็ต และโน้ตบุ๊ค สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ คือโน้ตบุ๊ค (Notebook) แท็บเล็ต (Pad) ตั้ง (Display) และเต็นท์ (Tent) เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย (Multiple Functions) ตัวเครื่องบางเพียง 8.9 มม หน้าจอ TFT LCD ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Zero Air Gap ลดการสะท้อนของแสงที่ช่วยให้การมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นแม้ใช้งานกลางแจ้ง

ระบบประมวลผล Intel Quad Core Z3745 ความเร็วสูงสุดที่ 1.8 GHz พร้Œอมแรม 2GB และหน่วยความจําภายในสูงถึง 64GB แบบ SSD และ HDD ขนาด 500GB ภายในตัวคีย์บอร์ด ล้ำด้วยระบบ Acer Snap HingeTM ที่มีความทนทานทำให้ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น พลิก พับ เชื่อมต่อ หรือการถอดคีย์บอร์ดออกจากตัวเครื่องเป็นไปอย่างง่ายดาย พร้Œอมชุดโปรแกรม Office Home & Student 2013 ให้คุณทํางานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ราบรื่น ได้Œทุกที่ ทุกเวลา Acer Aspire Switch 10 จำหน่ายในราคา 15,900 บาท (รวม VAT 7%)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311 หรือคลิกที่ www.acer.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่