แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เทรนด์ไมโคร ผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัย เปิดตัวโปรแกรมคู่ค้าทั่วโลก ทั้งนี้โปรแกรมคู่ค้าของเทรนด์ไมโคร (Trend Micro Partner Program) มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและผลกำไรของตัวแทนจำหน่ายกว่า 50,000 ราย ด้วยการเสริมศักยภาพให้แก่คู่ค้าในการใช้ประโยชน์จากตลาดที่เติบโตอย่างเต็มที่และรวดเร็วมากขึ้นสำหรับโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยของเทรนด์ไมโคร เป็นการผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดจากโปรแกรมคู่ค้าระดับภูมิภาคและโปรแกรมคู่ค้าในอเมริกาเหนือเข้าไว้ด้วยกัน เทรนด์ไมโครจึงนำเสนอโปรแกรมใหม่ๆ ที่สอดคล้องและสามารถปรับใช้กันได้ทั่วโลก โดยการเปิดตัวโปรแกรมคู่ค้าทั่วโลกนี้จะเสร็จสิ้นในไตรมาสแรกของปี 2558


“หลังจากที่ทำการประเมินโปรแกรมต่างๆ อย่างรอบด้าน เราได้ประยุกต์และปรับใช้ตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อพัฒนาโครงสร้างที่ครอบคลุมสำหรับโปรแกรมเดียวที่มีลักษณะสอดคล้องกันมากที่สุด โดยจะช่วยให้คู่ค้าสามารถผลักดันยอดขายได้อย่างเป็นรูปธรรมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” พาร์ธา แพนดา รองประธานฝ่ายพันธมิตรและงานขายฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายทั่วโลกของเทรนด์ไมโคร กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าแนวทางใหม่นี้จะช่วยให้คู่ค้าสามารถสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร และที่สำคัญ แนวทางนี้จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินโปรแกรมต่างๆ ในทุกภูมิภาค ช่วยให้คู่ค้าขยายธุรกิจเติบโตและเพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไร”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยของเทรนด์ไมโครช่วยเสริมสร้างโซลูชั่นต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์ โครงสร้างพื้นฐานแบบผสมผสาน รวมถึงการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งมีจำหน่ายอยู่แล้วโดยคู่ค้าของเทรนด์ไมโคร ด้วยการผสานรวมโซลูชั่นของเทรนด์ไมโครเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการจากพันธมิตรรายสำคัญอย่างเช่น AWS, HP, IBM, Microsoft และ VMware ตัวแทนจำหน่ายสามารถเพิ่มคุณประโยชน์ให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งเพิ่มยอดขายและผลกำไรได้อีกด้วย


“ลูกค้าวางใจให้เรานำเสนอโซลูชั่นคุณภาพสูงที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาและความท้าทายด้านความปลอดภัยที่สำคัญๆ ซึ่งเทรนด์ไมโครทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในการนำเสนอเทคโนโลยีเหล่านี้” สุรเดช เลิศธรรมจักร รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์โซลูชั่น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว “โครงการคู่ค้าใหม่นี้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโซลูชั่นของเทรนด์ไมโคร โดยจะเสริมศักยภาพให้แก่ทีมงานฝ่ายขายของเรา เพิ่มความสะดวกในการระบุลูกค้าเป้าหมาย และเพิ่มความน่าสนใจในการทำงานร่วมกับเทรนด์ไมโคร”

นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมให้ความรู้แบบง่ายและสอดรับกับมาตรฐานอุตสาหกรรมล่าสุด รวมถึงมีการจัดฝึกอบรมและการออกใบรับรองสองระดับ พอร์ทัลการศึกษาแบบใหม่จะช่วยเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่คู่ค้าภายในเวลาอันรวดเร็ว และช่วยให้ทีมงานของตัวแทนจำหน่ายได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็น เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสด้านการขายและปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้า

เพื่อเสริมศักยภาพเพิ่มเติมแก่ตัวแทนจำหน่าย เทรนด์ไมโครยังได้เตรียมจัดหาเครื่องมือด้านการขายและการตลาดผ่านทาง Trend Micro Partner Portal ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และเพื่อประสบการณ์ของคู่ค้าเทรนด์ไมโครได้พัฒนาพอร์ทัลคู่ค้ารุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงในส่วนของการลงทะเบียนข้อตกลง การรวบรวมเนื้อหาคอนเทนต์ การเข้าถึงเครือข่ายโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งเพิ่มความรวดเร็วให้กับบริการสนับสนุน รวมถึงมีการปรับปรุงในด้านอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้ โปรแกรมคู่ค้าของเทรนด์ไมโครยังประกอบด้วย

  • การแบ่งเซกเมนต์คู่ค้าอย่างชัดเจน และปรับปรุงโครงสร้างค่าตอบแทน
  • การแบ่งระดับตัวแทนจำหน่าย (reseller) แบ่งแบบระดับชั้นที่เป็นไปตามมาตรฐาน (ระดับ Bronze, Silver, Gold และ Platinum และการเพิ่มเติมโปรแกรมคู่ค้าอ้างอิงสำหรับผู้ให้บริการเทคโนโลยี “บนระบบคลาวด์” และที่ปรึกษาอื่นๆ ที่ไว้ใจได้
  • ค่าตอบแทนการคุ้มครองข้อตกลงสำหรับระดับ Gold และ Platinum และการขยายการลงทะเบียนข้อตกลง เพื่อให้ครอบคลุมคู่ค้าระดับ Bronze ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กำหนด
  • ทีมงานฝ่ายบัญชีตัวแทนจำหน่ายยึดถือปฏิบัติตามมาตรฐาน กระบวนการ และแนวทางการประเมินประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้คู่ค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น

สำหรับการประชุมสุดยอดคู่ค้าทั่วโลกของเทรนด์ไมโครซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม ที่นครลาสเวกัส โดยผู้บริหารสายงานธุรกิจและฝ่ายขายของบริษัทคู่ค้าและพันธมิตรของเทรนด์ไมโครจะเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ซึ่งเปิดรับเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น และผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับความรู้ที่จำเป็นสำหรับการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นของเทรนด์ไมโคร

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการคู่ค้าของเทรนด์ไมโครได้ที่บล็อก Trend Micro Simply Security สำหรับคู่ค้า http://blog.trendmicro.com/category/partners

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่