กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Endomondo Sports Tracker แอพฯ ที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก และง่ายเสมือนมีโค้ชส่วนตัว มาช่วยเทรน สำหรับแอพฯ นี้จะช่วย คำนวณระยะทาง, จำนวนแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ, วัดระยะทาง, ความเร็ว เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นแอพฯ ที่ครบเครื่อง สำหรับผู้รักการออกกำลังกาย เป็นอย่างยิ่ง

 

ซึ่งการคำนวณสถิติต่างๆ แอพฯ จะมี GPS เป็นของตนเอง ซึ่งสามารถบอกตำแหน่ง ของเราได้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน และเมื่อออกกำลังกาย แอพฯ ก็จะระบุว่า ระยะทางที่เราออกกำลังกาย นั้นเป็นเท่าใด อีกทั้งยังค้นหาเส้นทาง การออกกำลังกายให้เราได้

 

และนอกจากที่กล่าวมาข้างต้นนี้ แอพฯ นี้ยังมีเสียงที่จะคอยแนะนำ ทริคต่างๆ ระหว่างการออกกำลังกาย ในทุกๆ ไมล์ อีกทั้งตัวแอพฯ ยังรองรับการใช้งานอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 

 

แนะนำวิธีใช้งานแอพฯ Endomondo Sports Tracker

  • เปิดแอพฯ Endomondo Sports Tracker ขั้นตอนต่อไปแอพฯ ก็จะให้ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้ทั้งทางเว็บไซต์ https://www.endomondo.com/ หรือใช้แอคเคาท์ Facebook ก็ทำได้เช่นกัน

  • ไปที่ Setting เพื่อกรอกข้อมูล เช่น อายุ, นํ้าหนัก, เพศ, ส่วนสูง เป็นต้น

  • ถ้าจะเริ่มการออกกำลังกาย เราก็สามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายของเราได้ อาทิ วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ยกนํ้าหนัก, สเก็ตบอร์ด เป็นต้น เมื่อเลือกประเภท การออกกำลังกายแล้ว ให้กดปุ่ม Workout แล้วกดสัญลักษณ์ Play เพื่อเริ่มบันทึกสถิติ และถ้าหากต้องการหยุดพัก ให้กดปุ่ม Pause หรือหยุดกดปุ่ม Stop และความพิเศษ อีกหนึ่งอย่างคือ สามารถเลือกเพลง ไปในระหว่างการออกกำลังกายได้อีกด้วย

  • และเมื่อหยุดการออกกำลังกาย แอพฯ จะบันทึก ข้อมูลต่างๆ เป็นประวัติการออกกำลังกาย ของเราในแต่ละครั้ง อีกทั้งถ้าต้องการแชร์ ความสำเร็จในการออกกำลังกายของเรา ไปให้เพื่อนรู้ ก็ทำได้เช่นกัน บน Facebook

 

ดาวน์โหลดแอพฯ Endomondo Sports Tracker ฟรี ได้แล้วที่ Windows Phone Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่