อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประเภท visual solution ระดับโลก เล็งเห็นถึงความต้องการของ widescreen projector ราคาประหยัด และได้ทำการเปิดตัว PJD5533w โปรเจคเตอร์ ประสิทธิภาพสูงความละเอียด 720p widescreen ที่พร้อมสำหรับการเล่น 3D Blu-ray และพร้อมการใช้งานแบบมืออาชีพสำหรับโลกธุรกิจ ด้วยอัตรารา contrast 15000:1 ความสว่างของหลอดภาพสูงถึง 3000 lumen ผนวกกับเทคโนโลยี BrilliantColor เพื่อให้สีสันที่สดใส PJD5533w คือทางสว่างของโปรเจคเตอร์ ลงตัวทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม หรือสถนที่ใดก็ตาม

ด้วย widescreen projector คุณสามารถมั่นใจว่าสิ่งที่คุณต้องการจะฉายจะเป็นสิ่งเดียวกันที่คุณเห็นบนจอ เมื่อคุณทำการสร้างสรรค์งาน presentation บนจอ widescreen notebook หรือ monitor ย่อมดีกว่าแน่นอนหากสามารถฉายงานเหล่านั้นออกมาได้ในรูปแบบ widescreen เช่นกัน PJD5533w ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถทำงานได้เข้ากับ wide-screen format laptops เพื่อตอบสนองการใช้งานขององค์กรธุรกิจและผู้ใช้งาน ตัวเครื่อง PJD5533 หนา 3.3 นิ้ว และหนักเพียง 4.6 pounds ด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้ PJD5533w คือโปรเจคเตอร์ในฝัน สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเพื่อทำการ present งานเป็นประจำ ด้วยความที่มี Multiple video input และลำโพงกำลังขับ 2-watt โปรเจคเตอร์ PJD5533w สามารถใช้งานด้าน multimedia, videos และ audio ได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติ 3D Blu-ray ready ผ่าน HDMI รองรับการใช้งานคู่กับเครื่องเล่น 3D Blu-ray® ให้ประสบการณ์ในการรับชม 3D และการใช้งานแบบมืออาชีพมากมายเช่น creative advertising presentation และ architectural design เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของหลอดภาพและEco Mode จาก ViewSonic สามารถยืดอายุการใช้งานได้ถึง 10,000 ชั่วโมง และลดต้นทุนของคุณในการเปลี่ยนหลอดภาพทดแทน นอกจากนี้ การออกแบบ filter-less design และ DynamicEco technology ที่สามารถลดความสว่างของหลอดภาพลงได้ถึง 70% เมื่อเครื่องอยู่ในสภาวะ idle ทำให้โปรเจคเตอร์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และปราศจากการบำรุงรักษา

Max Hsu PM director ของ ViewSonic Asia Pacific เผยว่า “ในโลกแห่งธุรกิจการ present งาน ด้วย professional projector ย่อมทำให้คุณเหนือกว่าในสายตาของลูกค้าหรือเป้าหมาย PJD5533w คือโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดจากเราที่สามารถฉายภาพด้วยความละเอียด 720p HD ให้ความสมดุลระหว่างราคากับคุณภาพ พกพาสะดวก ความสว่างของหลอดภาพ การเชื่อมต่อ และ คุณภาพของภาพถ่ายสำหรับทุกสภาวะแวดล้อมการใช้งาน ด้วยความละเอียดแบบ native 1280x800 (WXGA) PJD5533w wide format projector ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเชื่อมต่อกับ widescreen notebook ในห้องประชุม หรือรับชม content HD 720p / 1080p HD ในเมื่อคุณได้ทุ่มเทกับการสร้างผลงาน presentation ขนาดนั้น คุณน่าจะลองใช้ PJD5533w ในการแสดงผลงานที่คุณได้ทุ่มเทลงไป”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่