สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

imobile แนะนำแฟบเล็ต ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดดเด่นด้วยขุมพลัง หน่วยประมวลผลแบบ Quad Core กับหน้าจอที่คมชัด ความละเอียด ระดับ HD และรองรับการใช้งาน 2 ซิม อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลิน บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้ด้วยแอพฯ ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง อาทิ Facebook, Twitter, Skype เป็นต้น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ IQ 6.9 DTV และ IQ 6.6

 

IQ 6.9 DTV แฟบเล็ตดูทีวีได้ และมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด คือ 4.4 (KitKat) กับหน้าจอชนิด IPS-LCD 16 ล้านสี แสดงสีสันได้อย่างคมชัดในที่แจ้ง โดยมีขนาดของหน้าจอกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD (720p) และสะดวกในการใช้งานได้ทั้งโทร และเล่นอินเทอร์เน็ต กับการรองรับการใช้งาน 2 ซิม 

 

สำหรับสเปกของ IQ 6.9 DTV นั้นมาพร้อมกับขุมพลัง Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB รองรับการเชื่อมต่อ 3G, WiFi, Bluetooth และ GPS อีกทั้งผู้ใช้งาน จะไม่พลาดกับรายการ หรือละครที่ติดตาม ด้วยระบบ DVB-H DVB T2 ที่จะทำให้สามารถ หยิบมาดูทีวีที่ไหนก็ได้

 

และนอกจากที่กล่าวมาข้างต้นนี้ IQ 6.9 DTV ยังรองรับการใช้งาน Video Call ที่กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลังดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED, Auto Focus และโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง ทั้งนี้ IQ 6.9 DTV มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ และวางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท

 

IQ 6.6 แฟบเล็ตหน้าจอคมชัด ในระดับ HD โดยมีขนาดของหน้าที่ 5 นิ้ว รองรับระบบสัมผัสแบบมัลติทัช อีกทั้งยังมีแอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์คที่ติดตั้งมา ในตัวเครื่องได้แก่ Facebook, Twitter, Skype, Google Talk, Gmail และ Google Search

 

IQ 6.6 ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.3 (Jelly Bean) หน่วยประมวลผลแบบ Quad Core ความเร็ว 1.4 GHz, RAM 1GB, ROM 4 GB รองรับ microSD สูงสุด 32 GB รองรับการเชื่อมต่อ 3G, WiFi, Bluetooth, GPS และรองรับการใช้งาน 2 ซิม มีแบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh

 

สำหรับกล้องดิจิตอลหลังของแฟบเล็ต IQ 6.6 มีความละเอียดถึง 18 ล้านพิกเซล กับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ที่จะทำให้ภาพถ่ายของเราคมชัด และสวยงาม โดยจะมีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีดำ วางจำหน่ายราคา 6,590 บาท 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่