แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับเว็บไซด์ www.555.in.th กันพอสมควร เพราะจะชอบเด้งขึ้นมาเป็นหน้าโฮม ในเวลาที่เราคลิกเข้า Browser โดยที่เราก็ไม่ได้ทำการตั้งค่าแต่อย่างใด ซึ่งก็อาจก่อให้เกิดความสงสัยที่ว่า 555.in.th นี้คืออะไร จะเป็นไวรัสที่ติดมาจากการดาวน์โหลดหรือเปล่า วันนี้เราจะมาให้คำตอบกัน

จริงๆแล้วเว็บ 555.in.th นั้นคือ เว็บไซต์ธรรมดาทั่วไป ที่มีการจดทะเบียน Domain ถูกต้องตามกฎหมายเหมือนเว็บไซต์อื่นๆ เพราะฉะนั้นจึงไม่สามารถที่จะปล่อยไวรัสหรือ Malware ได้ จึงทำให้ไม่มีผลกระทบต่อเครื่องคอมพิวเตอร์หรือความเร็วอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ เว็บไซต์ยังมีทีมงานที่คอยตรวจเช็คเว็บไซต์ต่างๆที่ลิ้งค์ออกไปด้วยว่าเว็บไซต์นั้นๆ มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตหรือไม่ หากเว็บไซต์นั้นไม่ปลอดภัยหรือมีความเสี่ยง ทีมงานจะทำการลบลิงค์ของเว็บไซต์นั้นออกจากหน้าเว็บ 555.in.th ทันที

555.in.th เป็นเว็บไซต์ในรูปแบบ Web Directory หรือ Web Navigation ซึ่งรวบรวมหลายๆเว็บไซต์ในอินเตอร์เน็ตมาไว้ในที่เดียว เพราะฉะนั้นผู้ใช้งานสามารถเข้าเว็บได้โดยไม่ต้อง Search หาจากใน Google สำหรับภายในเว็บไซต์ จะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ได้แก่

อย่างเช่น เมื่อเราต้องการชมภาพยนต์ ก็คลิกเข้าไปในหมวดของหนัง ละคร ซีรีส์ จากนั้นก็จะปรากฎหน้า Subpage ที่รวมหนัง ละคร และซีรีส์เอาไว้ ซึ่งหากเรายังคิดไม่ออกว่าต้องการชมเรื่องอะไร ก็สามารถคลิกดูตามหมวดหมู่ที่เราสนใจได้


เมื่อเราคลิกเลือกหนังที่เราต้องการชมแล้ว ก็จะแนะนำ Detail ของเรื่องนั้นๆ ก่อนการกดรับชม และเมื่อคลิกชมหนัง ก็จะลิงค์ไปยังเว็บไซด์ของเรื่องนั้นๆโดยตรง และสามารถรับชมได้ทันที

หรือในหมวดของคอมพิวเตอร์ มือถือ เมื่อคลิกเข้ามาแล้วก็จะปรากฎหน้า Subpage ที่รวบรวมเว็บไซด์ต่างๆ ให้เราสามารถเลือกชมได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้เว็บ 555.in.th ก็ยังจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการไปออกบูทตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ, กิจกรรมแจกเสื้อยืด และล่าสุดคือกิจกรรม "ส่งโปสการ์ดวันแม่ ลุ้นพาแม่เที่ยวสิงคโปร์ฟรี!" พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เช่น Galaxy Tab และ บัตรของขวัญเซ็นทรัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซด์ 555.in.th สามารถรับชมได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ หรือเข้าไปที่ http://555.in.th และ https://www.facebook.com/555inth

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วหากเราไม่ต้องการที่จะใช้งานเว็บไซด์นี้ เราก็มีวิธีการ Uninstall ที่ถูกต้องและได้ผล มาฝากกัน ซึ่งข้อมูลนี้มาจากแฟนเพจของ "555 อินเตอร์เน็ตเริ่มที่นี่" ตามลิ้งค์นี้ http://news.siamphone.com/news-18192.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่