แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : คนส่วนใหญ่เลือกใช้แท็บเล็ตด้วยเหตุผลที่เป็นอุปกรณ์ที่มีหน้าจอใหญ่ (ขนาดกว้าง 7 นิ้วขึ้นไป) พกพาได้สะดวกกว่าคอมพิวเตอร์ แต่ถึงเวลาแล้วที่เราควรจะให้ความสำคัญกับ "คุณภาพจอ" มากกว่าการเลือกขนาด เพราะหน้าจอเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งานสำหรับการใช้งานในระหว่างวันมากที่สุด ดังนั้นการเลือกหน้าจอที่ดีและ "คมชัด" จะช่วยให้การใช้งานแท็บเล็ตในแง่ของความบันเทิงได้ความรู้สึกสมจริงและเต็มอรรถรสมากขึ้น

 

ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S 10.5 มีการแสดงผลที่คมชัด จอใหญ่เต็มตา และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น ดูหนังความละเอียด FullHD ก็ได้ความบันเทิงที่เก็บครบทุกรายละเอียดของภาพวิดีโอ หรือการนำแท็บเล็ตออกไปใช้งานในที่แจ้ง ความคมชัดในที่แจ้งยังคงถูกนำเสนอผ่านหน้าจอได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

เต็มอิ่ม หลากสีสัน

Samsung Galaxy Tab S 10.5 แท็บเล็ตแอนดรอยด์ 4.4 KitKat ที่มาพร้อมกับจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2560x1600 พิกเซล (WQXGA) สามารถแสดงผลสีสันต่างๆ ออกมาบนหน้าจอด้วยความสมจริง ด้วยระดับสีที่แท้จริงตามธรรมชาติ สีสันของภาพนิ่งหรือวิดีโอจะถูกนำเสนอผ่านหน้าจอ Super AMOLED โดยไม่ผิดเพี้ยนหรือลดทอนสีสันลง ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับวิดีโอ รูปภาพ และเนื้อหาอื่นๆ ได้อย่างไม่ติดขัด

สีดำชัดลึก

นอกจากนี้ข้อดีของจอ Super AMOLED บน Samsung Galaxy Tab S 10.5 ยังสามารถแสดงผลสีดำได้ชัดลึก เรียกว่าสีดำก็ดำสนิทจริงๆ โดยไม่มีแสงสีขาวแซมหรือลอดผ่านออกมา ช่วยให้ภาพและคลิปวิดีโอต่างๆ สามารถเน้นรายละเอียดที่ลึกซึ้งได้ง่ายขึ้น

สัมผัสกับหน้าจอ Super AMOLED บนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S 10.5 ด้วยตาคุณเองเพื่อพิสูจน์ความจริงได้แล้ววันนี้ ที่ Samsung Shop ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxytabs/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่