แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung Galaxy Tab S 10.5 แท็บเล็ตที่มาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียม เพรียวบาง ตัวเครื่องหนาเพียง 6.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 467 กรัม ใช้โทรได้ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ครบเครื่องพร้อมใช้งานและสะดวกต่อการพกพา

ดีไซน์ของ Samsung Galaxy Tab S 10.5 มีลักษณะคล้ายกับนำ Galaxy S5 มาขยายร่าง มีปุ่ม Home ที่ขนาบข้างด้วยปุ่มสัมผัส Back และ Recent Apps มาให้ใช้งาน และจากประโยชน์ของการเลือกใช้งานหน้าจอ Super AMOLED แทนหน้าจอแอลซีดีแบบดั้งเดิมจึงทำให้ไม่ต้องใช้แสงไฟแบ็กไลท์มาช่วยขับแสงสว่าง นอกจากจะให้สีดำที่ดำสนิทแล้วยังส่งผลให้ดีไซน์ของตัวเครื่องมีความบางอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วทั่วไปตามท้องตลาด

เมื่อต้องถือแท็บเล็ตเพื่ออ่านนิตยสาร หรือพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ น้ำหนักตัวเครื่องที่เบาเพียง 467 กรัม จะช่วยให้คุณรู้สึกถึงความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนั้นตัวเครื่องยังรองรับช่องเสียบการ์ด microSD สูงสุด 128GB และยังมี IR Blaster สำหรับควบคุมทีวีแทนรีโมตด้วยแอพพลิเคชั่น WatchOn และที่สำคัญคือมีแบตเตอรี่ความจุถึง 7,900mAh มาให้ใช้งานพร้อมด้วยโหมดประหยัดพลังงานสูงสุด Ultra Power Saving Mode ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นไปอีก

Samsung Galaxy Tab S 10.5 มี 2 สี คือ ไทเทเนี่ยม บรอนซ์และแดซลิ่ง ไวท์ วางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่